Nguyên Mạnh (8 điểm): Trước khi phải rời sân vì chấn thương, thủ thành người xứ Nghệ đã chơi rất xuất sắc và ổn định với những pha ra vào, chọn vị trí hợp lý giúp tuyển Việt Nam có chiến thắng ngày đầu năm mới

Tấn Tài (8,5 điểm): Công thủ một cách đều đặn, hợp lý cũng như hiệu quả với bàn thắng mở tỉ số hậu vệ đang khoác áo Bình Định xứng đáng được chọn là một trong những cái tên xuất sắc nhất trong chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc.

{keywords}
Tấn Tài có màn thể hiện xuất sắc cùng Tiến Linh

Thành Chung (8 điểm): Trung vệ đang khoác áo Hà Nội FC có một trận đấu rất ổn với hàng loạt tình huống đánh chặn xuất sắc, góp công không nhỏ trong chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Tiến Dũng (8 điểm): Bàn thua duy nhất của tuyển Việt Nam có phần lỗi của trung vệ này, nhưng trước đó Dũng “Tư" chơi chắc chắn nên xứng đáng được điểm cao.

Đình Trọng (7 điểm): Màn trình diễn của trung vệ Hà Nội FC không tệ, tuy nhiên việc phải theo kèm chân sút số 1 bên phía Trung Quốc đang chơi bóng ở Tây Ban Nha khiến Đình Trọng hụt hơi, và buộc phải rời sân sau giờ giải lao.

Hồng Duy (8 điểm): Cầu thủ chạy cánh của HAGL có một trận đấu tốt, với những pha lên về đều đặn, hợp lý.

Hùng Dũng (8,5 điểm): Dù không ghi bàn, nhưng các pha lập công đầu tiên của tuyển Việt Nam đều có dấu giày Hùng Dũng. Không chỉ thế, Dũng “chíp” còn giúp đội nhà giữ được ưu thế vượt trội ở khu vực giữa sân trước Trung Quốc nên xứng đáng nhận điểm cao nhất bên phía tuyển Việt Nam.

{keywords}
Đội trưởng Hùng Dũng ghi dấu ấn đậm trong chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc

Quang Hải (8 điểm): Tiền vệ đội bóng Thủ đô không ghi bàn, nhưng các pha xử lý, giữ nhịp của Hải “con” vẫn rất chất lượng, giúp tuyển Việt Nam thắng đậm Trung Quốc.

Hoàng Đức (8,5 điểm): Tranh chấp tốt, giữ nhịp hợp lý đồng thời liên tục góp dấu giày vào các pha lập công, Hoàng Đức một lần nữa góp công lớn trong chiến thắng ngay đầu năm mới của tuyển Việt Nam.

Tuấn Hải (8,5 điểm): Chân sút được coi tân binh của tuyển Việt Nam tiếp tục có trận đấu xuất sắc sau màn thể hiện ở trận trước. Với nền tảng thể lực, nhiệt huyết và quan trọng hơn là tinh thần đồng đội rất cao Tuấn Hải tiếp tục ghi dấu ấn trong mắt người hâm mộ.

Tiến Linh (8 điểm): Nổ súng, chơi năng nổ trước khi được thay ra nghỉ là câu trả lời cho sự trở lại từ Tiến Linh sau quãng thời gian dài tịt ngòi.

Văn Đức (8 điểm): Vào sân thay người, Văn Đức cũng như Tiến Linh đã ghi dấu ấn với một pha lập công coi như khép lại những hy vọng cho Trung Quốc và xứng đáng được điểm cao.

Việt Anh (8 điểm): Lần đầu tiên được vào sân, trung vệ của đội bóng Thủ đô không làm HLV Park Hang Seo phải thất vọng khi có một hiệp đấu xuất sắc.

Công Phượng, Vũ Văn Thanh, Tấn Trường vào sân ít phút không chấm điểm.

Video Việt Nam 3-1 Trung Quốc:

Thể thao VietNamNet

HLV Park Hang Seo: 'Cảm ơn CĐV Việt Nam, Tết này thật ý nghĩa'

HLV Park Hang Seo: 'Cảm ơn CĐV Việt Nam, Tết này thật ý nghĩa'

HLV Park Hang Seo cho biết ông và các học trò giải tỏa được rất nhiều áp lực sau trận thắng đẹp mắt trước Trung Quốc.

Tuyển Việt Nam thắng giòn Trung Quốc mùng 1 Tết: Đẹp như mùa Xuân!

Tuyển Việt Nam thắng giòn Trung Quốc mùng 1 Tết: Đẹp như mùa Xuân!

Tuyển Việt Nam có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại cuối World Cup 2022 rộn ràng, đầy cảm xúc: 3-1 trước Trung Quốc trên sân Mỹ Đình, mùng 1 Tết nguyên đán!

Hạ Trung Quốc, ĐT Việt Nam làm nên lịch sử cho Đông Nam Á

Hạ Trung Quốc, ĐT Việt Nam làm nên lịch sử cho Đông Nam Á

Tấn Tài, Tiến Linh và Phan Văn Đức cùng nhau ghi bàn mang về chiến thắng lịch sử 3-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc.