tuyen viet nam 4.jpg
Sáng 17/11, tuyển Việt Nam có buổi tập duy trì thể lực trong phòng GYM và hồi phục tại bể bơi khách sạn.
tuyen viet nam 6.jpg
Các cầu thủ được chia vào 3 nhóm căn cứ vào tần suất hoạt động trong trận đấu với tuyển Philippines để tập luyện theo các khối lượng phù hợp. 
van toan.jpg
Tiền đạo Văn Toàn bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương trong trận đấu với Philippines được phép nghỉ ngơi, nhưng vẫn có mặt tại phòng GYM.  Theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ, Văn Toàn chỉ bị đau phần mềm, không ảnh hưởng đến khả năng ra sân ở trận đấu tới.
tuyen viet nam 5.jpg
HLV Philippe Troussier động viên các cầu thủ: "Chúng ta đều biết rằng trong tháng 10 vừa qua, đội đã thi đấu 3 trận, dù có những điểm tốt về chuyên môn nhưng kết quả chưa được như mong muốn nên toàn đội đều có áp lực. Việc hôm nay không chỉ là chiến thắng, mà còn phải làm thế nào để các bạn tự tin hơn. Từ chiến thắng này, chúng ta có thể nhận ra rằng, những gì chúng ta đã nỗ lực trên sân tập đã giúp chúng ta thành công. Các bạn cần nhận ra điều đó. Chúc mừng tất cả mọi người, các bạn đã cố gắng hết sức từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng”.
tuyen viet nam 3.jpg
Sau phần tập trong phòng GYM, các tuyển thủ Việt Nam thư giãn ở bể bơi
tuyen viet nam 7.jpg
Tinh thần của các cầu thủ rất thoải mái.
tuyen viet nam 10.jpg
Văn Thanh khoe cơ bụng 6 múi ở bể bơi.
tuyen viet nam 8.jpg
Hồ Văn Cường là một trong những nhân tố trẻ được HLV Philippe Troussier tin tưởng.
tuyen viet nam 9.jpg
23h15 tối 17/11, tuyển Việt Nam lên máy bay trở về Hà Nội, chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Iraq, diễn ra vào ngày 21/11 trên SVĐ Mỹ Đình. 

(Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại https://fptplay.vn/)