Như vậy, chỉ sau hơn 1 năm chính thức ra mắt, TV360 đã vượt xa các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trên internet tại Việt Nam. 

TV360 hiện đang đứng số 1 về mức độ phổ biến trên kho ứng dụng miễn phí của Google, đứng thứ 3 về mức độ được yêu thích ở Việt Nam trên kho ứng dụng của Apple nhờ nội dung phong phú gồm 160 kênh, video độ phân giải cao và thân thiện với người dùng. 

TV360 dẫn đầu trong lĩnh vực phim truyền hình với hàng trăm tựa phim ăn khách

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng niềm đam mê thể thao của người hâm mộ trong nước, TV360 đã liên tục đạt được thỏa thuận bản quyền các giải đấu hàng đầu thế giới, và gần đây nhất là bản quyền tiếp phát sóng toàn bộ 64 trận bóng đá World Cup 2022 trên lãnh thổ Việt Nam. Ứng dụng cũng dẫn đầu trong lĩnh vực phim truyền hình với hàng trăm tựa phim ăn khách đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan. 

Hiện tại, khách hàng có thể theo dõi bộ phim mới đang thu hút được lượng xem rất lớn của diễn viên Hàn Quốc Song Joong Ki - “Cậu út nhà tài phiệt” được phát độc quyền trên TV360.

Người dùng có thể xem TV360 trên điện thoại, laptop, máy tính bảng, smart TV

Người dùng có thể xem TV360 trên điện thoại, laptop, máy tính bảng, smart TV, tận hưởng liền mạch nội dung giải trí yêu thích trên bất kỳ thiết bị nào mà không lo bị gián đoạn. Hơn nữa, nếu chưa đăng ký gói cước, TV360 vẫn cung cấp miễn phí nhiều nội dung hấp dẫn từ video, phim truyện đến các kênh truyền hình yêu thích. 

Đặc biệt, TV360 còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng trải nghiệm người dùng. Với hệ thống khuyến nghị tự động, người dùng sẽ được gợi ý các nội dung giải trí phù hợp mà không cần tốn nhiều thời gian tìm kiếm. Viettel cũng miễn phí 4G tốc độ cao cho riêng TV360 nên khách hàng có thể thoải mái xem video mà không lo tốn data, cũng không cần wifi. 

Tải ứng dụng tại:  http://tv360.vn/app

Doãn Phong