Với khối tài sản đạt ngưỡng 126 tỷ USD, và là người giàu thứ 2 Châu Á, vị tỷ phú 65 tuổi người Ấn Độ - Mukesh Ambani rất chịu khó đầu tư cho dàn xe vệ sĩ lên đến gần 4 triệu USD phục vụ mình trong những năm qua.

Dàn xe tháp tùng ông liên tục được nâng cấp, từ những chiếc BMW X5, sau đó được thay thế bằng Land Rover Discovery, Land Rover Range Rover và mới đây nhất là dòng xe Mercedes-AMG G 63.

Trong video mới nhất quay lại đoàn xe của vị tỷ phú này có thể đếm được 7 chiếc Mercedes-AMG G 63 màu trắng và 3 chiếc Land Rover Range Rover,... và nhiều xe sang trọng khác. Chúng luôn là tâm điểm chú ý của người dân những nơi ông Mukesh Ambani đi qua. 

Ngoài dàn "xe vệ sĩ" nói trên, bộ sưu tập xe của ông Mukesh Ambani còn quy tụ những siêu phẩm nổi tiếng đắt đỏ như Mercedes Maybach 62 tùy chỉnh nạm 300.000 viên kim cương giá 700.000 USD; Mercedes S600 W221 Guard giá 1,5 triệu  USD; Rolls Royce Phantom VIII; Bentley Bentayga... 

Mukesh Ambani là người sáng lập và Chủ tịch của Reliance Industry với các lĩnh vực kinh doanh viễn thông, hóa dầu, dầu khí và bán lẻ. Ông hiện sở hữu garage với 168 chiếc xe hơi. Bộ sưu tập ôtô của vị tỷ phú này rất đa dạng, từ siêu xe tốc độ cao đến cả những xế hộp bọc thép để giữ an toàn cho người giàu có.

 Xem video: 

Theo Cartoq

Bạn có những chiếc xe độc lạ hiếm có? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!