Một chính trị gia Ấn Độ đã bị chỉ trích kịch liệt sau khi tổ chức lễ cưới cực kỳ xa hoa kéo dài 5 ngày cho con gái, tiêu tốn tới 74 triệu USD (1,6 nghìn tỷ VND).

DailyMail đưa tin, ông trùm khai mỏ, cựu Thủ hiến bang Karnataka là Gali Janardhana Reddy đã chi tới 5 tỷ rupee cho lễ cưới xa hoa có các màn biểu diễn của nhiều ngôi sao Bollywood, thiệp cưới dát vàng và bộ sari giá 2,5 triệu USD của con gái.

{keywords}
Cô dâu và chú rể

Những nhà chỉ trích coi đám cưới này là một sự phô trương của cải bẩn thỉu.

Được biết, thiệp mời cưới được đặt trong những chiếc hộp dát vàng, khi mở hộp, phía nắp bên trong có màn hình LED. Đoạn video được phát trên màn hình cho thấy cô dâu Brahmani mặc một loạt áo dài đặc biệt còn chú rể Rajeev Reddy xuất hiện cùng 5 chú ngựa trắng.

{keywords}

Trong khi đó, ông Janardhan Reddy và vợ hát nhép một bài hát được soạn đặc biệt cho đám cưới.

{keywords}

Tại Ấn Độ, đám cưới thường là sự kiện để phô bày giàu có và việc thanh toán các dịch vụ bằng tiền mặt không phải là chuyện hiếm. Được biết, trong tổng số 74 triệu USD cho đám cưới, chi phí cho thiệp mời dát vàng của đám cưới này là 146.000 USD, sari cưới của cô dâu là 2,4 triệu USD, trang sức cho cô dâu 12,5 triệu USD.

Ông Reddy trước đó nói, đã thế chấp các tài sản ở Bangalore và Singapore để lấy tiền chuẩn bị cưới cho con. Và rằng, ông đã thanh toán mọi chi phí cưới từ 6 tháng trước, khi việc chuẩn bị cưới bắt đầu.

{keywords}
Hơn 50.000 khách mời tới dự cưới

Có tới 8 đạo diễn Bollywood được thuê để tạo hình các ngôi đền Hindu cổ để làm nền cho lễ cưới. Ngoài ra, có 300 cảnh sát cùng đội gỡ bom, chó nghiệp vụ, luôn có mặt để đảm bảo hôn lễ diễn ra trong an toàn.

Đám cưới diễn ra tại Cung điện Bangalore, kéo dài từ 12-16/11, có hơn 50.000 người tham dự.

{keywords}
Phông cưới là mô hình ngôi đền Hindu cổ

Đám cưới xa hoa này diễn ra chỉ vài ngày sau khi chính phủ Ấn Độ thông báo lệnh cấm sử dụng tời tiền 500 và 1.000 rupee để ngăn chặn việc tích trữ tiền mặt bất hợp pháp.

  • Hoài Linh

Đại gia lừa ký "hợp đồng tình ái" với chân dài

Một chân dài ở Mỹ đã khiếu kiện người tình tỷ phú vì bị lừa ký vào một thỏa thuận "tiền đổi tình"

Đại gia Nga nuôi người yêu lớn rồi kết hôn

Valentin Ivanov, 55 tuổi, một trong những quản lý hàng đầu của công ty dầu khí Nga Lukoil, mới đây đã kết hôn với người mẫu mà ông hẹn hò từ khi cô này mới 14 tuổi.

Đại gia Nga khoe du thuyền chống bom hơn 6 nghìn tỷ

Không nhiều du thuyền thu hút được sự chú ý của công chúng như chiếc Motor Yacht A của đại gia Nga.

Đại gia chi 15 tỷ mua lễ phục của Thủ tướng Ấn Độ

Bộ lễ phục mà Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi mặc trong cuộc gặp Tổng thống Mỹ Barack Obama tại New Delhi vào năm 2015 đã trở thành "bộ đồ được bán đấu giá đắt nhất thế giới".

Chân dài tự cào cấu, đấm đá để đổ tội cho đại gia

Một triệu phú Mỹ vừa tung video bằng chứng cho thấy, bạn gái cũ tự đấm, đánh mạnh vào người để đổ tội cho ông này.