Chỉ cần một kết quả hòa là đi tiếp nhưng U23 Thái Lan không thể hoàn thành mục tiêu trước đối thủ mạnh U23 Hàn Quốc. Thua 0-1, đội bóng của HLV Worrawoot Srimaka kết thúc cuộc chơi ngay vòng bảng, VCK U23 châu Á 2022.

"Cá nhân tôi hài lòng với trận đấu này. Tôi đã sử dụng những cầu thủ còn lại và họ đã thi đấu rất tốt. Với sự chuẩn bị trong thời gian qua thì tôi khá hài lòng. Nếu U23 Thái Lan thi đấu như ở hai trận đấu đầu tiên, cơ hội đi tiếp của chúng tôi sẽ lớn hơn", HLV Worrawoot Srimaka đánh giá về trận đấu.

HLV Worrawoot Srimaka thất vọng về kết quả của U23 Thái Lan

"Tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi thiếu nhiều cầu thủ quan trọng do chấn thương, thể lực và các cầu thủ đã không thể thi đấu đúng như mong đợi của ban huấn luyện", thuyền trưởng U23 Thái Lan chỉ ra nguyên nhân dẫn đến thất bại của U23 Thái Lan.

"Tiếc là chúng tôi không có những con người tốt nhất ở trận đấu cuối cùng gặp U23 Hàn Quốc. Suphanat không thể ra sân, trong khi đó Thanawat cùng Benjamin Davies không đạt thể trạng tốt nhất, tất cả đều ảnh hưởng tới màn trình diễn của cả đội", HLV Worrawoot tiếc nuối vì U23 Thái Lan không có đầy đủ lực lượng ở trận quyết định.

Các cầu thủ Thái Lan trong phòng thay đồ sau trận thua U23 Hàn Quốc

Bóng đá Thái Lan trải qua 3 giải đấu liên tiếp không thành công trong năm 2022. Đội bóng xứ Chùa vàng thất bại trước U23 Việt Nam ở chung kết U23 AFF Cup, sau đó tới trận thua ở chung kết SEA Games 31. Tới giải châu Á, đội bóng của HLV  Worrawoot bị loại từ vòng bảng.

Đại Nam