Theo HK01, Lưu Gia Linh gần đây gây tranh cãi về phong cách thời trang khi nhận lời làm mẫu quảng cáo cho một tạp chí. Bên cạnh lời khen về sắc vóc quyến rũ, nữ diễn viên nhận không ít bình luận chỉ trích vì sexy quá mức. 

Lưu Gia Linh bị chê phản cảm với tư thế khoe mông trên tạp chí. 

Trong bức ảnh được đăng tải, Lưu Gia Linh diện trang phục cá tính với váy da, tất lưới. Cô tạo dáng quay lưng lại với ống kính, khoe đôi chân nuột và trọn vòng ba. 

Trên Weibo, nhiều cư dân mạng cho rằng hình ảnh này không phù hợp với nữ diễn viên - khi cô chuẩn bị bước sang tuổi 57. "Đổi mới, phá cách là điều nên làm ở một diễn viên. Nhưng ranh giới phản cảm cũng là điều khiến họ hay nhầm lẫn", độc giả Mixao bình luận nhận gần 3000 lượt thích.

Lưu Gia Linh theo đuổi phong cách gợi cảm ở tuổi U60. 

Lưu Gia Linh là ngôi sao luôn vướng thị phi xung quanh phong cách của mình. Cô có gu thời trang gợi cảm, đôi khi phóng túng quá mức. Nữ diễn viên cũng có lối sống thoáng, thích các buổi tiệc tùng, giao lưu cùng bạn bè. Điều này trái hẳn với Lương Triều Vỹ ông xã của cô - người luôn tránh xa đám đông, thích ở một mình. 

Lưu Gia Linh bên cạnh tài năng nghệ thuật còn biết đến là người "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh. Trang Sina cho biết khối tài sản mà nữ diễn viên sở hữu lên tới hơn 100 triệu USD, với các hoạt động kinh doanh bar, nhà hàng và cả siêu thị. Cô còn được mệnh danh là bà hoàng bất động sản của làng giải trí Hoa ngữ. 

Lưu Gia Linh sinh năm 1965, là minh tinh hàng đầu của làng giải trí Hong Kong và Hoa ngữ. Tên tuổi cô gắn liền với các dự án Hào môn dạ yến, Đông tà tây độc, Vô Gian Đạo, Anh hùng xạ điêu, Địch Nhân Kiệt,... Cô từng đăng quang Ảnh hậu ở các giải thưởng, liên hoan phim lớn. 

Lưu Gia Linh và chồng - ngôi sao Lương Triều Vỹ. 

Nữ diễn viên kết hôn với Lương Triều Vỹ được 14 năm. Nhiều năm qua, đôi vợ chồng sống hạnh phúc dù không có con. Cả hai cùng tận hưởng sự an nhàn, thích ăn uống cùng bạn bè, đi du lịch, leo núi, vãn cảnh chùa…