Trên trang cá nhân, NSND Thái Bảo đăng tải ảnh chụp cùng thần tượng - danh ca Bảo Yến, Cẩm Vân trong một sự kiện tại Vũng Tàu. 

"Hội ngộ cùng hai ngôi sao, nghệ sĩ hàng đầu sau năm 1975 của TP.HCM. Cẩm Vân, Bảo Yến là thế hệ đàn chị, cũng là thần tượng của tôi và bao thế hệ cho đến tận bây giờ. Một đêm hát live, cả 3 chị em đều thăng hoa bởi những tràng vỗ tay không dừng của khán giả.

Ngập tràn cảm xúc, chị Cẩm Vân nói: “Tầm tuổi này mà chúng mình vẫn cống hiến, đam mê và hát live đã quá trời luôn! Yêu vô cùng chị ạ!", NSND Thái Bảo chia sẻ.

Ca sĩ Cẩm Vân, NSND Thái Bảo, danh ca Bảo Yến.

Với chất giọng đằm thắm, trữ tình cùng hàng loạt ca khúc nổi tiếng như: Chiều hạ vàng, Ở hai đầu nỗi nhớ, Mưa trên phố Huế, Huế tình yêu của tôi… Bảo Yến được xem là tượng đài âm nhạc khó ai thay thế.

Hiện tại, ở tuổi 65 danh ca Bảo Yến hạn chế hoạt động nghệ thuật, lui về sống đời bình dị với ông xã Quốc Dũng. Thỉnh thoảng, chị tái xuất sân khấu để thỏa nỗi nhớ nghề.

NSND Thái Bảo mừng vì được gặp thần tượng.

Ca sĩ Cẩm Vân có chất giọng khỏe với sở trường hát ca khúc trữ tình, truyền thống, nhạc Trịnh. Nhắc đến Cẩm Vân, người nghe nhạc nhớ ngay đến những ca khúc như: Bài ca không quên, Hà Nội mùa vắng cơn mưa, Sóng về đâu...

Trong khi đó, NSND Thái Bảo sở hữu chất giọng mezzo alto khàn, khỏe, ấm áp, biết chơi nhiều nhạc cụ như guitar, piano, đàn bầu… Hình ảnh của chị lúc nào cũng gắn với cây đàn guitar. Đặc biệt, chị đã tạo nên sức sống cho loạt ca khúc như: Thời hoa đỏ, Thăm bến nhà Rồng.... 

Bảo Yến - "Chiều hạ vàng":