“Làm mới” ưu đãi, giữ chân khách hàng

Bên cạnh việc chú trọng đầu tư công nghệ, đem tới trải nghiệm liền mạch, dễ dùng, các ứng dụng ngân hàng còn liên tục “làm mới” dịch vụ, thu hút người dùng bằng hàng loạt các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Từ nay đến 23/7 các ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY đồng loạt tung chương trình “Đại tiệc ưu đãi - giảm tới 100.000 đồng các dịch vụ Mua sắm”.

Đại tiệc ưu đãi - giảm tới 100.000 đồng các dịch vụ mua sắm

Theo đó, nhập mã VNPAY100 để được giảm ngay 100.000 đồng khi đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu hỏa và đặt sân golf từ 1 triệu đồng. Nhập mã VNPAY50 giảm ngay 50.000 đồng khi gọi taxi, đặt vé xe khách, vé xem phim, đặt vé thể thao - vui chơi giải trí từ 150.000 đồng.

Đặc biệt, mỗi dịch vụ khách hàng sẽ được sử dụng mã khuyến mại 2 lần/tuần trên các ứng dụng ngân hàng VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, BIDV SmartBanking, Agribank E-Mobile Banking, AB Ditizen, BAOVIET Smart, App HDBank, Eximbank Edigi, SaigonBank Smart Banking, Easy OceanBank Mobile, VietABank EZMobile, IVB Mobile Banking, Co-opBank Mobile Banking và ví VNPAY.

Ưu đãi hấp dẫn tới 100.000 đồng cho người dùng khi gọi taxi, đặt vé tàu hỏa, xe khách

Biết VCB Digibank đang có đại tiệc ưu đãi từ di chuyển, du lịch đến giải trí, Anh Phương (25 tuổi, Hà Nội) phấn khởi dùng ngay cho chuyến “food tour” cuối tuần Hà Nội - Hải Phòng: “Từ vé tàu, phòng khách sạn đến gọi taxi ở Hải Phòng tôi đều đặt trên VCB Digibank, nhanh và tiện lợi. Chưa kể còn được khuyến mại từ 50.000 - 100.000 đồng nên cũng tiết kiệm được kha khá cho chuyến đi”, Anh Phương chia sẻ.

Ngân hàng “chiều lòng” người dùng

Không chỉ quan tâm đến ưu đãi tiết kiệm chi phí, người dùng cũng chú trọng đến lựa chọn các dịch vụ, sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu cá nhân vừa tiết kiệm thời gian. 

“Chiều lòng” người dùng, các ngân hàng đã phối hợp với fintech VNPAY tập trung xây dựng, phát triển hệ sinh thái đa dạng và thân thiện với nhiều tính năng, tiện ích mới, mở ra nhiều trải nghiệm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ thanh toán - di chuyển - mua sắm - vui chơi giải trí…

Bên cạnh các tính năng tài chính cơ bản như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, thanh toán VNPAY-QR…. người dùng có thể gọi taxi trên ngay ứng dụng ngân hàng. Đặc biệt, các thao tác đặt taxi trên ứng dụng đơn giản, người dùng dễ dàng, chủ động lựa chọn hãng xe và đặt taxi để di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

 Hệ sinh thái đa dạng tiện ích, tối ưu nhu cầu người dùng trên ứng dụng ngân hàng

Các tính năng đặt vé tàu hỏa, vé xe, phòng khách sạn…. giúp tối ưu thời gian mua vé. Thay vì phải tới bến xe, ga tàu mua vé, ứng dụng ngân hàng cho phép người dùng chủ động kiểm tra thông tin chuyến tàu, xe, chọn điểm lên/ xuống, vị trí ghế ngồi, mức giá phù hợp… để đặt vé ngay trên ứng dụng. Thông tin vé, mã đặt chỗ sẽ được gửi qua tin nhắn SMS và Email để người dùng quản lý thuận tiện hơn.

Trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY cũng đã tích hợp cụm Vui chơi - giải trí với nhiều tính năng như mua vé khu vui chơi, vé âm nhạc, giải chạy… giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí đặt vé, thỏa sức tham gia vào các hoạt động trải nghiệm, vui chơi.

Thêm vào đó, tính năng mua sắm VnShop tích hợp trên các ứng dụng ngân hàng mang tới cho người dùng những trải nghiệm mua sắm thoải mái và thuận tiện nhất. Với hơn 1.500 thương hiệu, nhà cung cấp uy tín, người dùng có thể mua hàng trăm ngàn sản phẩm từ công nghệ, điện gia dụng, sức khỏe - làm đẹp, nhà cửa đời sống, mẹ và bé, tiêu dùng nhanh…. chính hãng 100% chất lượng, giá cả ưu đãi mỗi ngày.

Chương trình “Đại tiệc ưu đãi - giảm tới 100.000 đồng các dịch vụ Mua sắm”: https://daitiecuudai.vnpay.vn/

Doãn Phong