Sáng 26/6, tại TP Hạ Long, Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công Thương Quảng Ninh phối hợp với Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Hải Phòng; Mobifone Quảng Ninh tổ chức Hội thảo chuyên đề Ứng dụng quản trị LEAN 4.0 và Giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp cho hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Quản trị Lean 4.0 là sự kết hợp giữa triết lý quản trị tinh gọn (Lean) với các công nghệ tiên tiến của Công nghiệp 4.0 (IoT, Big Data, AI...) nhằm tạo ra một hệ thống quản trị hiệu quả, linh hoạt cho doanh nghiệp và hướng đến giá trị cho khách hàng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe và thảo luận về các nội dung: Bài toán quản trị doanh nghiệp trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0; giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp; ứng dụng Quản trị Lean 4.0 cho doanh nghiệp và tái cấu trúc doanh nghiệp…

Diễn giả trình bày các nội dung
Diễn giả trình bày các nội dung ứng dụng Quản trị Lean 4.0 cho Doanh nghiệp tại hội nghị.

Thông qua hội nghị, sẽ giúp cho cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh hiểu sâu hơn về Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện Lean 4.0; giúp các doanh nghiệp định hình tư duy và chiến lược chuyển đổi số trong tình hình mới.

Đây cũng là cơ hội lớn để các doanh nghiệp chuyển đổi mô hình sản xuất theo công nghệ cao tạo ra thế và lực mới, nâng cao hơn nữa đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời, bắt kịp với xu thế chung của toàn cầu để đầu tư, thích ứng tạo hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh.

Theo Minh Đức (Báo Quảng Ninh)