30 năm dẫn đầu ngành hàng mì ăn liền

 Các sản phẩm sáng tạo của Uniben

Tham gia thị trường mì ăn liền từ năm 1992 với sản phẩm chủ lực là mì gói, sau 30 năm phát triển, Uniben đã tạo dựng vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm với 2 thương hiệu: 3 Miền (hướng đến người tiêu dùng trong nước) và Reeva (thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp để hội nhập quốc tế).

Ra mắt thị trường từ năm 2004, đến nay, 3 Miền đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành mì ăn liền Việt Nam, nhận được sự tin dùng của gia đình Việt. Các dòng sản phẩm mì 3 Miền đã đóng góp trên chục tỉ gói mì, trở thành nhãn hiệu mì ăn liền được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn. 

Sự tăng trưởng của thương hiệu 3 Miền ngoài mở rộng thị phần của sản phẩm mì chủ lực, còn liên tiếp tạo thêm sự đột phá trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm sáng tạo khác của Uniben như: phở, nước mắm, hạt nêm…

Bên cạnh 3 Miền, Reeva là dòng sản phẩm mì thuộc phân khúc cao cấp được Uniben tiên phong, sáng tạo với việc bổ sung nguyên liệu tươi vào sản phẩm. Sau 10 năm ra mắt, đến nay, mì Reeva không chỉ được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi mà còn xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới; trong đó có những quốc gia “khắt khe” như: châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Năm 2019, với vị thế dẫn đầu ngành mì ăn liền, Uniben tự tin tham gia ngành hàng nước giải khát và liên tục tạo ấn tượng với các sản phẩm độc đáo như: trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco và nước tăng lực Abben. 

30 năm tiên phong chất lượng và công nghệ

Không ngần ngại đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng với công nghệ tiên tiến giúp Uniben tự tin tạo ra những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Công ty đã đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng để xây dựng 3 nhà máy hiện đại tại KCN Việt Nam - Singapore 2 (Bình Dương) và KCN Phố Nối A (Hưng Yên). Các nhà máy được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với hệ thống các dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật…; đáp ứng các tiêu chí của nguyên tắc an toàn vệ sinh và quản lý chất lượng thực phẩm HACCP, ISO 22000…

Một trong những nhà máy tiêu chuẩn châu Âu của Uniben tại Hưng Yên

Khi hoạt động hết công suất, các nhà máy hiện đại của UNIBEN có thể cung cấp trên 2,5 tỷ đơn vị sản phẩm (mì, nước mắm, hạt nêm, nước giải khát…) mỗi năm cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu. Đây là nền tảng vững chắc để Uniben liên tục tạo ra những sản phẩm chất lượng, đa dạng để mở rộng thị phần và khai phá những thị trường mới.

 UNIBEN và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện

Sáng tạo để làm mới những sản phẩm “lâu đời” có thể kể đến sự đột phá trong việc tạo ra gói nước cốt nâng cấp mì 3 Miền. Công nghệ tạo ra gói nước cốt đậm đà, cô đọng, đặc sánh từ thịt và xương hầm giữ trọn tinh túy ẩm thực Việt thay thế cho gói gia vị, gói nêm truyền thốn. Mì ngon là phải có nước cốt, đồng thời bổ sung thêm dưỡng chất cho bữa ăn tròn vị, thơm ngon.

Sáng tạo để ghi dấu ấn riêng ngay từ khi ra mắt có thể kể đến thương hiệu Trà mật ong Boncha. Bên cạnh sự sáng tạo riêng biệt trong hương vị từ những nguyên liệu tự nhiên nguyên chất như: mật ong, trà xanh; Uniben tiếp tục gây chú ý khi cho ra mắt phiên bản Boncha lon sleek-can cao cấp, tiên phong tạo ra những chuẩn mực mới trong ngành nước giải khát. Boncha lon sleek-can tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế thời thượng, nổi bật và thú hút, phù hợp với gu của giới trẻ hiện đại. 

 Uniben nhận giải thưởng AREA - Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á

Với tôn chỉ lấy sức khỏe người tiêu dùng làm kim chỉ nam, nhiều thương hiệu của Uniben đã được người tiêu dùng yêu thích, thị phần liên tiếp mở rộng. Năm 2018, Uniben nhận giải thưởng “AREA - Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á” với sản phẩm hạt nêm 3 Miền có thành phần i-ốt, góp phần cải thiện tình trạng thiếu hụt i-ốt trong cộng đồng.

Trong suốt hành trình 30 năm của mình, Uniben đã liên tục lập nên những kỳ tích mới để nâng tầm thương hiệu Việt, tiếp tục gìn giữ và phát huy tinh túy ẩm thực Việt. Tại thị trường trong nước, hiện nay 3 Miền của Uniben là một trong những thương hiệu mì ăn liền hàng đầu với đa dạng các dòng sản phẩm đột phá. 

Tấn Tài