Được thành lập vào đầu năm 2023, hướng đến tệp khách hàng cao cấp, UNITY Fitness chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ với hàng loạt thiết bị thể hình đến từ các thương hiệu quốc tế. Không gian phòng tập được thiết kế đảm bảo tính cao cấp, tính thẩm mỹ và sự sang trọng nhằm chinh phục trái tim của những khách hàng khó tính nhất.

a111111.jpg
UNITY Fitness đón đầu xu hướng tập luyện, hướng tới chinh phục khách hàng khó tính nhất

“Tại UNITY Fitness, chúng tôi không chỉ đơn giản cung cấp một phòng tập, mà đem đến môi trường tập luyện chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và không gian rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi buổi tập. Với thiết kế vị lai độc đáo cùng dịch vụ chuẩn 5 sao, UNITY Fitness kỳ vọng đón đầu xu hướng luyện tập cao cấp”, chủ đầu tư chia sẻ.

a22222.jpg
Không gian cao cấp với xu hướng thiết kế chuẩn vị lai

Các cơ sở của UNITY Fitness đều nằm ở các khu đô thị cao cấp, có view thoáng rộng, ngập tràn cây xanh nhằm mang đến không gian thoải mái, thư giãn cho khách hàng luyện tập.

Hiện UNITY Fitness cung cấp đa dạng các chương trình như Gym, Yoga, Zumba, TRX, Sexydance, Sauna, Tabata, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng. 

a33333.jpg
Thiết kế của UNITY Fitness mang màu sắc vị lai đặc trưng: hiện đại, màu sắc, ấn tượng, dù đó là không gian phòng tập hay tiện ích restroom riêng tư

Không chỉ chú trọng vào các bài tập luyện, UNITY Fitness còn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng. Phòng tập mang đến dịch vụ kiểm tra sức khỏe và đo lường InBody miễn phí hàng tháng để giúp khách hàng theo dõi tiến trình và điều chỉnh lịch trình tập luyện một cách khoa học.

a4444.jpg
Phòng tập sở hữu trang thiết bị hiện đại, cao cấp chuẩn quốc tế 

Tại UNITY Fitness, khu vực Spa đá muối và phòng xông hơi có không gian thiết kế sang trọng và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, là nơi để khách hàng tái tạo năng lượng, thư giãn. Phòng tập còn cung cấp nhiều tiện ích khác như: tủ khóa từ Locker thông minh, check-in mở khóa bằng hệ thống Face ID tiên tiến...

a55555.jpg
Các tiện ích hàng đầu: Spa đá muối, tủ khóa từ cảm ứng,...

Tiên phong trong việc áp dụng thiết kế xu hướng tương lai, UNITY Fitness trở thành điểm hẹn của những người yêu thích thể thao. Theo đại diện UNITY Fitness, hiện UNITY Fitness đã có hơn 2.300 khách hàng đăng ký tham gia luyện tập ở hai cơ sở 18 Phạm Hùng, Hà Nội và 403 Nguyễn Duy Trinh, TP.HCM.

Với các khoá luyện tập cùng huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp, UNITY Fitness kỳ vọng là địa chỉ yêu thích dành cho người yêu lối sống healthy, thời thượng.

FUNITY Fitness

Website: https://unityfitness.vn/

FaceBook: https://www.facebook.com/UnityFitnessVn/

Instagram: https://www.instagram.com/UnityFitnessVn/ 

Số điện thoại liên hệ: 1900 1559

Zalo: 0796 777 999

Địa chỉ:

FUNITY Fitness & Yoga Homyland

Chung cư Homyland 3 số 403a Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức

FUNITY Fitness & Yoga 18 Phạm Hùng

FLC Green Apartment, số 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lệ Thanh