image001.jpg

Sau một năm kinh tế khó khăn, rất nhiều người đang đắn đo về việc sử dụng máy bay trong cả mục đích về quê và đi du lịch vào dịp Tết Giáp Thìn sắp tới. Nguyên nhân chính đến từ việc vé máy bay cho mùa Tết 2024 đang ở một ngưỡng cao so với thu nhập đã bị giảm sút.

Hiểu được nỗi lòng này, Traveloka khởi động chương trình ưu đãi “Bay Tết, Sale hết”. Cụ thể, khi đặt vé máy bay nội địa và quốc tế từ 28/11/2023 đến 25/02/2024, khách hàng sẽ nhận ưu đãi giảm đến 50% giá vé lên tới 200.000 đồng trong khung giờ Flash Sale (11h - 12h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần) và ưu đãi tới 500.000 đồng tất cả các giờ trong ngày. 

Chương trình áp dụng cho mọi chuyến bay từ các hãng hàng không phổ biến trong và ngoài nước như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietravel Airlines, Emirates, Qatar Airways, Cathay Pacific,...

Ngoài ra, khách hàng còn có thể sử dụng thêm các ưu đãi cộng dồn khác đến từ các đối tác ngân hàng của Traveloka.

image003.png
 Ưu đãi vé máy bay Tết 2024 trên Traveloka

Traveloka cũng có mã ưu đãi giảm 10% giá vé máy bay nội địa và quốc tế dành riêng cho những khách hàng mới lần đầu đặt vé trên ứng dụng, đồng thời hoàn 50K xu khi dùng thêm mã cộng dồn là BANMOIHOANXU.

Cần lưu ý là mỗi khách hàng (tương ứng với một số điện thoại, một email, một thẻ tín dụng và một thiết bị) chỉ được hưởng ưu đãi một lần trong suốt thời gian khuyến mãi. 

Tận dụng thêm ưu đãi từ chương trình Traveloka Priority

Ngoài việc sử dụng những ưu đãi chung, khách hàng của Traveloka có thể tiết kiệm chi phí đặt vé tối đa bằng cách tham gia Traveloka Priority (chương trình Khách hàng ưu tiên). Khách hàng có bậc Traveloka Priority càng cao thì sẽ nhận được nhiều quyền lợi và ưu đãi độc quyền như các voucher giảm giá cho cả vé máy bay, khách sạn, vé tham quan vui chơi giải trí, tour du lịch.

Tính năng hỗ trợ để săn vé máy bay Tết giá tốt

Người dùng có thể sử dụng tính năng Price Alert (thông báo giá vé) và Price Lock (giữ giá) để có giá vé máy bay phù hợp nhất với nhu cầu. Price Lock sẽ giúp khách hàng giữ giá vé trong khoảng thời gian vài ngày. Tính năng này giúp cho khách hàng yên tâm rằng vé máy bay đã mua sẽ không bị tăng giá trong khi hoàn tất kế hoạch di chuyển của mình.

Còn với Price Alert, khách hàng của Traveloka sẽ nhận được những thông báo về sự thay đổi của giá vé máy bay. Nhờ đó mà khách hàng có thể tìm được những vé giá rẻ nhất để áp dụng các chương trình ưu đãi của Traveloka.

Thông tin chi tiết xem tại https://www.traveloka.com/vi-vn/promotion/tet2024

Doãn Phong