Hiện nay tình trạng chị em phụ nữ mắc các loại bệnh phụ khoa đang tăng cao và ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, nhiều chị em chỉ đi khám khi muốn sử dụng biện pháp tránh thai hoặc khi đã xuất hiện các triệu chứng bất thường như đau bụng kinh, khí hư bất thường, ngứa ngáy... Bệnh lý phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em. Vì thế, việc thăm khám phụ khoa là rất cần thiết để phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường và có biện pháp can thiệp kịp thời.

Nắm bắt nhu cầu khám phụ khoa của chị em trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh lân cận, Phòng khám đa khoa Đắk Lắk (233-235 Ngô Quyền, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã được bổ sung các kỹ thuật về phụ khoa và được Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk phê duyệt.

image001.jpg

Phòng khám đa khoa Đắk Lắk hỗ trợ thăm khám phụ khoa và điều trị các bệnh lý phụ khoa bằng các kỹ thuật: Phẫu thuật cắt polip cổ tử cung; Điều trị tổn thương cổ tử cung bằng đốt điện, đốt nhiệt, đốt laser, áp lạnh...; Lấy dị vật âm đạo; Làm lại thành âm đạo, tầng sinh môn; Chích áp xe tuyến Bartholin; Sinh thiết cổ tử cung, âm hộ, âm đạo; Cắt, đốt sùi mào gà âm hộ, âm đạo, tầng sinh môn; Làm thuốc âm đạo…

image003.jpg

Đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ điều trị tiên tiến

Đến với Phòng khám đa khoa Đắk Lắk, chị em sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám. Đội ngũ y bác sĩ công tác tại đây đều có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện sản lớn trong cả nước, giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán và chữa trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Các bác sĩ có chuyên môn cao, tận tình, tư vấn kỹ, vui vẻ thân thiện.

Phòng khám luôn nỗ lực nghiên cứu và đổi mới, áp dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại nhằm mang lại hiệu quả cao. Sau khi thăm khám và xác định nguyên nhân bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợ với từng bệnh nhân.

Chi phí minh bạch, dịch vụ chăm sóc tận tâm 

Chi phí khám và điều trị bệnh phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Đắk Lắk đều được niêm yết rõ ràng theo từng hạng mục, tuân thủ đúng quy định, hợp lý và phù hợp với phần lớn chị em.

Sau khi kiểm tra và xét nghiệm, bác sĩ sẽ thảo luận cụ thể về chi phí với người bệnh trước khi tiến hành điều trị, giúp bệnh nhân yên tâm hơn. Đại diện phòng khám cam kết không có tình trạng mập mờ về chi phí hay "vẽ bệnh" để tăng giá khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Đắk Lắk đặc biệt chú trọng đến chế độ phục vụ và chăm sóc người bệnh. Đội ngũ y tá và điều dưỡng tại đây được đào tạo kỹ lưỡng, làm việc chuyên nghiệp, và có thái độ phục vụ hòa nhã, lịch sự, thân thiện. Điều này giúp chị em cảm thấy thoải mái khi đến khám.

Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được lưu trữ và bảo mật nghiêm ngặt, không tiết lộ ra bên ngoài nếu không có sự cho phép của người bệnh.

Phòng khám đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tuyến, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho người bệnh trước và sau khi điều trị.

Phòng khám đa khoa Đắk Lắk 

Địa chỉ: 233-235 Ngô Quyền, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Website: https://dakhoadaklak.vn/

Hotline: 026 2629 8888

Thời gian hoạt động: 8:00-18:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

Lệ Thanh