- Uyên Linh rất vui khi lần đầu được đặt chân tới Praha, được đi thăm quan phố cổ, cầu tình tại đây.

Nhận lời mời từ BTC của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Châu Âu, Uyên Linh đã lên đường tham dự sự kiện này. Đồng hành cùng Uyên Linh còn có nhạc sĩ Quốc Trung. Vị giám khảo khó tính của cuộc thi thần tượng được mời tham dự với tư cách thành viên của ban giám khảo lựa chọn những thí sinh xứng đáng nhất cho ngôi vị hoa hậu sắp tới.

 

Tại Praha, Uyên Linh đón nhận nhiều tình cảm và sự cổ vũ. Phần trình diễn của Uyên Linh đã được khán giả hưởng ứng nhiệt liệt, từ các ca khúc quen thuộc như Với anh, Chỉ là giấc mơ, Cảm ơn tình yêu hay mới hơn là một sáng tác gần đây của NS Lưu Thiên Hương - Người hát tình ca.

 

Uyên Linh rất vui khi lần đầu được đặt chân tới Praha, được đi thăm quan phố cổ, cầu tình tại đây. Chi tiết khá thú vị trong chương trình biểu diễn Praha là do quá yêu mến giọng hát của thần tượng, một người hâm mộ đã lên sân khấu, quỳ xuống tặng hoa Uyên Linh bằng tình cảm rất trân trọng và đầy ngưỡng mộ.

 

Ngoài Uyên Linh, ca sĩ Đức Tuấn cũng góp mặt trong các sự kiện này. Đương kim Hoa hậu Việt Nam tại Châu Âu là người đẹp Nguyễn Ngọc Kiều Khanh (Á hậu 1 - HHTG Người Việt 2010).

Việt Thắng - Ảnh: Phương Đinh