Theo đó, VPF ký hợp đồng với Sâm Ngọc Linh Kon Tum, trở thành nhà tài trợ chính cho V-League. Hợp đồng có thời hạn 3 năm (2022 – 2024). Giải VĐQG 2022 có tên gọi chính thức là Night Wolf V-League 1. 

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT VPF hi vọng sự hợp tác này giúp cho V-League  ngày càng phát triển.

{keywords}
VPF ký hợp đồng kéo dài 3 năm với nhà tài trợ

"Sự tài trợ này là nguồn lực tiếp thêm sức mạnh để VPF làm tốt hơn việc quản lý, tổ chức, điều hành các giải đấu.

Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này đem đến nhiều thành công cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong thời gian tới", ông Trần Anh Tú nói.

Sau mùa giải 2021 bị hủy vì dịch Covid-19, V-League 2022 khởi tranh từ ngày 25/2 với 13 CLB (CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động), bao gồm Hà Nội FC, HAGL, Viettel, Thanh Hoá, Nam Định, Đà Nẵng, Bình Dương, CLB TP.HCM, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bình Định, SLNA, Hải Phòng và Sài Gòn FC.

{keywords}
V-League 2022 hứa hẹn hấp dẫn

Giải đấu có 1 suất xuống hạng. Về cơ cấu giải thưởng, đội vô địch vẫn nhận 3 tỷ đồng. Á quân và hạng ba lần lượt nhận 2 và 1 tỷ đồng.

Đặc biệt từ mùa giải năm nay, V-League có bản nhạc hiệu ra sân tự sáng tác đầu tiên trong lịch sử mang tên "Những bước chân của rồng". 

99/103 trọng tài, trợ lý trọng tài đạt yêu cầu
VFF vừa tiến hành kiểm tra thể lực đối với các trọng tài và trợ lý trọng tài chuẩn bị cho các giải bóng đá quốc gia 2022. Theo đó, 99/103 trọng tài và trợ lý trọng tài vượt qua phần kiểm tra.
Riêng trọng tài FIFA Ngô Duy Lân do được bổ nhiệm làm nhiệm vụ tại Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 diễn ra tại Campuchia vào tháng 2 tới, trùng với thời điểm tập huấn trọng tài các giải chuyên nghiệp 2022, nên được đặc cách kiểm tra thể lực trong đợt tập huấn này. 

Đại Nam

Tuyển nữ Việt Nam vừa về nước được lì xì, mong sớm gặp mẹ

Tuyển nữ Việt Nam vừa về nước được lì xì, mong sớm gặp mẹ

Về nước sau chiến tích World Cup lịch sử, các nữ tuyển thủ Việt Nam mong được  sum vầy với gia đình sau 2 tháng xa nhà.

Tuyển nữ Việt Nam về đến Hà Nội sau hành trình lịch sử

Tuyển nữ Việt Nam về đến Hà Nội sau hành trình lịch sử

Sau hành trình lịch sử tại Ấn Độ, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã về đến Hà Nội vào sáng nay.

Tuyển Việt Nam: Để giấc mơ World Cup không còn xa

Tuyển Việt Nam: Để giấc mơ World Cup không còn xa

Tuyển Việt Nam giữ mục tiêu tham dự World Cup 2026 và để giấc mơ ấy không xa, bóng đá Việt Nam cần xắn tay vào ngay từ bây giờ...