Tâm điểm của vòng 25 Night Wolf V-League 2022 là trận "chung kết ngược" Nam Định vs Sài Gòn. Trước trận đấu, tình cảnh hai đội ở thế hoàn toàn trái ngược.

Nam Định không những có lợi thế sân nhà, hơn đối thủ 1 điểm, mà còn đang được treo thưởng cực khủng. Lãnh đạo CLB Nam Định treo thưởng 3 tỷ đồng cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt nếu đánh bại Sài Gòn FC để chính thức trụ hạng.

Khoản thưởng này là động lực rất lớn với đội bóng thành Nam và chắc chắn đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Thực tế, ở vòng 24 vừa qua, cựu trợ lý HLV Park Hang Seo cất một loạt các trụ cột trong trận tiếp Hải Phòng, dành sức quyết đấu với Sài Gòn FC.

Nam Định tràn đầy hy vọng trụ hạng

Nam Định mấy mùa gần đây liên tục rơi vào cuộc chiến trụ hạng nhưng đều thoát hiểm phút cuối. Lần này, đội chủ sân Thiên Trường có quyền tự quyết và nắm rất nhiều lợi thế so với đối thủ.

Còn với Sài Gòn FC, HLV Phùng Thanh Phương và các học trò lại đang vô cùng hoang mang trước những thông tin không mấy vui vẻ trong mấy ngày vừa qua.

Đầu tiên là việc GĐKT Lê Huỳnh Đức bất ngờ rời đội bóng vì lý do gia đình. Chiều ngày 9/11, các cầu thủ Sài Gòn đề nghị được gặp mặt lãnh đạo, nhưng không ai đứng ra động viên toàn đội.

Được biết, các cầu thủ Sài Gòn bức xúc bởi họ không được giải ngân tiền thưởng như đã hứa. Cụ thể, HLV Thanh Phương và các học trò vẫn bị khất nợ tổng số 3 tỷ đồng cho trận hòa Viettel 1-1 trên sân sân nhà và thắng SLNA 2-1 trên sân Vinh. Ngoài ra, nhiều cầu thủ Sài Gòn còn đang bị CLB nợ 50% tiền lót tay.

Sài Gòn ở tình thế rất bi đát

Dường như nhiều cầu thủ đội bóng Sài thành cũng không còn quan tâm tới cuộc chiến trụ hạng, trong đó hai ngoại binh là Nanitelamio và Olsen bất ngờ không cùng các đồng đội hành quân ra Nam Định chiều 11/11. Như vậy, trong trận "chung kết ngược" rất căng thẳng sắp tới, Sài Gòn FC chỉ còn tiền đạo Vieira.

Với những gì đã xảy ra, Sài Gòn dường như đã tự thua đối thủ khi bóng còn chưa lăn. Lúc này, một số thành viên đội bóng chỉ biết tự động viên nhau, đá vì tự trọng nghề nghiệp nhưng xem ra tấm vé về hạng Nhất đang ở rất gần họ.

CLB Hà Nội tặng 2.500 vé cho CĐV 

Nhằm tri ân người hâm mộ, trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, CLB Hà Nội không bán vé và phát hành 2500 vé mời. Thời gian nhận vé mời bắt đầu từ 10h00 ngày 12/11 cho đến khi hết vé tại cửa số 2, khán đài A SVĐ Hàng Đẫy. Mỗi khán giả nhận sẽ nhận tối đa 2 vé. 

Hiện tại, Hà Nội có 47 điểm sau 24 vòng đấu, hơn đội xếp thứ hai là Hải Phòng 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Do hơn đối thủ hiệu số đối đầu, thầy trò HLV Chun Jae Ho chỉ cần một trận hòa trước Hà Tĩnh là vô địch.