HAGL có chiến thắng bất ngờ... 

HAGL đến làm khách sân Hàng Đẫy, có lẽ người hâm mộ của họ chỉ mong thầy trò Kiatisuk không thua trước Viettel cũng là thành công, sau những gì thể hiện qua 4 trận đã chơi trước khi V-League tạm nghỉ nhường chỗ cho các đội tuyển. 

Bởi lẽ, dù từng thắng Viettel trên sân Hàng Đẫy nhưng đó là câu chuyện khi HAGL có hàng loạt hảo thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh… còn giờ lực lượng đã khác.

HLV Philippe Troussier có thể hài lòng 

Chưa nói, chủ nhà Viettel cũng chẳng đơn giản với một lực lượng giàu kinh nghiệm như Hoàng Đức, Tiến Dũng… kèm theo lợi thế sân nhà.

Thế nhưng, rốt cuộc HAGL lại là đội chiến thắng với tỉ số 4-1 rất xứng đáng. Và đây cũng là trận thắng mà đội bóng phố Núi ghi nhiều hơn 3 bàn kể từ năm 2020 trở lại đây.

Một kết quả đầy bất ngờ ngay khi V-League trở lại sau quãng nghỉ đủ để người hâm mộ đội bóng phố Núi hay cả giải đấu hy vọng chặng đường tới sẽ tưng bừng hơn.

... và nụ cười của HLV Troussier

HLV Troussier không có mối liên hệ quá thân thiết với HAGL, bầu Đức như người tiền nhiệm Park Hang Seo nên chiến thắng của đội bóng phố Núi cũng là bình thường.

Thế nhưng, ngồi trên sân theo dõi trận đấu thuyền trưởng bóng đá Việt Nam hoàn toàn có lý do để vui mừng dù trước đó mang khá nhiều trăn trở khi V-League khởi tranh trở lại.

khi những học trò trẻ như Quốc Việt được ra sân ở V-League 

Ông Troussier rõ ràng có thứ phải âu lo với các học trò ở U22 Việt Nam vốn rất ít cơ hội ra sân tại V-League 2023 hòng cải thiện năng lực, kinh nghiệm thi đấu.

Tuy nhiên, niềm vui bất ngờ đến với ông thầy người Pháp khi trận đấu giữa Viettel và HAGL hàng loạt học trò hay những cầu thủ ở độ tuổi dưới 23 được sử dụng với số phút không phải ít.

Từ Đức Việt, Quốc Việt, Văn Triệu bên phía HAGL tới Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài của Viettel đã có cơ hội thể hiện mình ở sân chơi cao nhất Việt Nam đủ làm ông Troussier hài lòng lẫn hy vọng.

Chẳng những thế, Quốc Việt còn lập công góp phần vào chiến thắng cho HAGL với pha xử lý đầy tự tin đủ để HLV Troussier không thể không nở nụ cười hy vọng trong bối cảnh SEA Games, Asiad… đang đến rất gần.

Xem ngay lịch thi đấu V-League 2023 mới nhất tại đây!