Nhân dịp nghỉ Tết Nguyên đán, người đàn ông giấu tên đã trở về quê nhà ở thành phố Đông Hoản thuộc tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc, và được mời tham gia chơi một trận đấu bóng rổ với những người bạn thời thơ ấu.

Theo Oddity Central, trong lúc chơi, anh này bất ngờ va phải bạn chơi khiến cả hai đều bị thương. Ban đầu, người đàn ông nghĩ rằng phần cằm của bạn đã đập vào vùng phía trên mắt phải của mình dẫn tới chảy máu. Nhưng khoang miệng của người bạn cũng bị chảy máu rất nhiều, và sau đó phát hiện bị gãy mất hai chiếc răng. Những người khác đã đi tìm hộ hai chiếc răng, nhưng không tìm thấy. 

Người đàn ông đăng bức ảnh về vết thương hy hữu khi chơi bóng rổ với bạn. Ảnh: Oddity Central

Trận đấu đã phải dừng lại. Người đàn ông đã tới phòng khám gần đó để kiểm tra, do máu không ngừng chảy. Bác sĩ đã tiến hành sát trùng, và nói vết thương không quá nghiêm trọng. Do đó, bệnh nhân được về nhà và chỉ cần tiếp tục rửa vết thương hàng ngày. 

Nhưng tới ngày 29/1, tức 6 ngày sau vụ va chạm trên sân bóng rổ, người đàn ông phát hiện vết thương bốc mùi hôi khó chịu. Sợ rằng vết thương nhiễm trùng, người này nhanh chóng tới phòng cấp cứu để các bác sĩ kiểm tra lại. Các nhân viên y tế đã gắp ra được hai mảnh răng người từ vết thương. 

Hai mảnh răng được bác sĩ gắp ra khỏi vết thương. Ảnh: Oddity Central

Người đàn ông đã kể lại chuyện cho các bác sĩ và sau đó chia sẻ sự cố hy hữu của bản thân lên mạng xã hội kèm theo bức ảnh về hai mảnh răng được gắp ra. Câu chuyện này nhanh chóng gây sốt trên mạng, và được các tờ báo lớn ở Trung Quốc đưa tin.