“Bây giờ có thể nói rằng, tôi là một cầu thủ của Everton. Tôi thực sự hạnh phúc và nóng lòng được giúp đỡ đội bóng.

{keywords}
Van de Beek giờ đây sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn

Everton là một CLB tuyệt vời, có những cầu thủ giỏi và tôi đến vì muốn giúp họ vượt lên trên BXH (hiện đang xếp thứ 16)”, Van de Beek phát biểu khi cuối cùng anh cũng có thể thoát khỏi ‘ác mộng’ Old Trafford.

Việc ra đi của Van de Beek gặp bước ngoặt thuận lợi chuyển nhượng khi Lampard được bổ nhiệm ngồi ‘ghế nóng’ Everton và ngay lập tức chọn cựu tiền vệ Ajax là bản hợp đồng đầu tiên. Và CLB đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ này đến hết mùa với một khoản phí kèm trả toàn bộ lương đến hết tháng 6.

{keywords}
Tiền vệ Hà Lan rời MU theo dạng cho mượn đến hết mùa

Van de Beek cho biết thêm: “Tôi đã có cuộc gặp thực sự tích cực với HLV Frank Lampard. Chúng tôi có cùng quan điểm về bóng đá và ông ấy có rất nhiều ảnh hưởng đển quyết định của tôi.

Ông ấy nghĩ tôi có những phẩm chất có thể giúp ích cho Everton. Tôi có thể học hỏi nhiều điều từ Frank Lampard, vì ông từng chơi ở vị trí tương tự - một tiền vệ ghi rất nhiều bàn thắng”.

Van de Beek gia nhập MU hồi hè 2020 với khoản phí 40 triệu euro nhưng gặp chật vật ở Old Trafford và thời gian chủ yếu là trên ghế dự bị. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ này chưa được đá chính trận nào ở Premier League.

Trong khi đó, không may như Van de Beek, Jesse Lingard bị chặn lối ra, dù đã đến gặp trực tiếp HLV Rangnick trong ngày cuối phiên chợ. Nhưng bất kể Newcastle nỗ lực, và Rangnick không cản nhưng Lingard rốt cuộc vẫn phải ở lại Old Trafford.

L.H

Mbappe ký 6 năm Real Madrid, lương 50 triệu euro/mùa

Mbappe ký 6 năm Real Madrid, lương 50 triệu euro/mùa

Chân sút tuyển Pháp được cho ký 6 năm Real Madrid, trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới – 50 triệu euro/mùa.

Van de Beek 'chạy trốn' MU, Pochettino gây bất ngờ lớn

Van de Beek 'chạy trốn' MU, Pochettino gây bất ngờ lớn

Van de Beek mong thoát ‘ác mộng’ MU, HLV Pochettino gây bất ngờ lớn, Man City gia hạn Sterling là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/1.

'MU toang Premier League nhưng có thể vô địch Cúp C1'

'MU toang Premier League nhưng có thể vô địch Cúp C1'

Tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận, MU toang ở Premier League nhưng vẫn có khả năng giành FA Cup và xưng vương châu Âu.