Van de Beek mong thoát khỏi ‘ác mộng’ MU

ỏi {keywords}
Van de Beek muốn nhanh chóng thoát khỏi 'ác mộng' Old Trafford

Tờ Manchester Evening News cho biết, có 3 đội bóng muốn mượn Van de Beek của MU, ngoài Crystal Palace thì 2 cái tên còn lại là Newcastle và Dortmund.

Van de Beek đang nỗ lực để có thể thoát khỏi ‘ác mộng’ Old Trafford trong thời gian ít ỏi còn lại của chuyển nhượng mùa Đông.

Những ngày gần đây, cựu tiền vệ Ajax được cho nhắc lại mong muốn ra đi sau khi cả Solskjaer và giờ Rangnick hứa nhưng chẳng thấy đâu, trong khi anh cần được ra sân thường xuyên để có thể giữ suất ở tuyển Hà Lan.

Theo nguồn trên, quyết định lựa chọn bến đỗ mới giờ MU dành cho Van de Beek. Tuy nhiên, anh phải thuyết phục được CLB đó trả toàn bộ khoản lương cũng như khoản phí từ yêu cầu của Quỷ đỏ!

HLV Pochettino mua nhà ở Paris

{keywords}
Pochettino gây bất ngờ lớn giữa tin đồn gia nhập MU bằng việc tậu nhà ở Paris

Tờ L’Equipe loan báo, HLV Mauricio Pochettino đã tậu một ngôi nhà ở Paris. Điều này như cho một câu trả lời rõ hết về kế hoạch và tương lai của thuyền trưởng PSG.

Trước đó, chiến lược gia người Argentina vẫn ở khách sạn từ lúc được PSG bổ nhiệm ngồi ‘ghế nóng’ vào đầu tháng 1 năm ngoái. Chính điều này dẫn đến những suy đoán ông không gắn bó với đội bóng Paris lâu dài mà chọn lựa công việc ưu tiên cả vấn đề gia đình (còn ở London).

Thời gian qua, HLV Pochettino liên tục được đồn đại là ứng viên số 1 dẫn dắt MU lâu dài khi Ralf Rangnick hết thời gian tạm quyền vào cuối mùa.

Trong khi đó, PSG cũng được cho là tìm mọi cách thuyết phục Zinedine Zidane về Paris. Nhưng với việc, Pochettino mới tậu nhà ở thủ đô nước Pháp thì dường như đang cho câu trả lời ngược lại.

Raheem Sterling đàm phán gia hạn Man City

{keywords}
Pep Guardiola và Sterling giải quyết những khúc mắc đôi bên và tuyển thủ Anh thấy hạnh phúc, sẵn sàng gia hạn Man City

Theo ESPN, tuy chưa đôi bên chưa có ấn định ngày cụ thể nhưng Man City có kế hoạch sớm nối lại các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling.

Trước đó, cầu thủ chạy cánh 27 tuổi tạm dừng các cuộc đàm phán để đảm bảo là một phần trong kế hoạch dài hạn của Pep Guardiola.

Hợp đồng hiện tại của Sterling tại Etihad có thời hạn đến hè 2023. Hồi hè năm ngoái liên tục xuất hiện tin đồn tuyển thủ Anh có thể rời Man xanh.

Tuy nhiên, những khúc mắc giữa Sterling và Pep Guardiola được giải quyết và chân sút này hiện thấy hạnh phúc, sẵn sàng ở lại.

Dù vậy, Barca, PSG, Real Madrid vẫn theo sát tình hình của Raheem Sterling.

L.H

Huyền thoại Arsenal nhờ ‘giải cứu’ con rể Van de Beek khỏi MU

Huyền thoại Arsenal nhờ ‘giải cứu’ con rể Van de Beek khỏi MU

Dennis Bergkamp quá sốt ruột vì con rể tương lai Van de Beek bị ‘bỏ rơi’ ở MU, đã gọi điện cho Patrick Vieira đang dẫn dắt Crystal Palace ra tay giúp.

MU gia hạn Rangnick, sao Chelsea bất mãn Tuchel

MU gia hạn Rangnick, sao Chelsea bất mãn Tuchel

MU xem xét bổ nhiệm dài hạn Ralf Rangnick, cầu thủ Chelsea bất mãn Tuchel, Man City vẫy gọi Paulo Dybala là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/1.

Rangnick đổi ý MU vì Elanga, Liverpool ký Luis Diaz

Rangnick đổi ý MU vì Elanga, Liverpool ký Luis Diaz

Rangnick đổi ý chuyển nhượng MU vì Elanga, Liverpool ký 5,5 năm Luis Diaz, Dusan Vlahovic ra mắt Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/1.