Tờ Bild (Đức) loan báo, Kylian Mbappe đã đồng ý các điều khoản gia nhập Real Madrid vào hè này theo dạng chuyển nhượng tự do, với mức lương cao ngất ngưởng.

{keywords}
PSG sở hữu bộ ba tên tuổi nhưng lại không phát huy được công lực

Cụ thể, tay săn bàn 23 tuổi được Real Madrid đề nghị 1 hợp đồng dài hạn 6 năm, trị giá 50 triệu euro/mùa, trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Tính toán chi tiết hơn thì Mbappe nhận lương 4,2 triệu euro/tháng, 961,500 euro/tuần, 137,360 euro/ngày, 5,723 euro/giờ, 95,4 euro/phút và mỗi giây là 1,58 euro, mỗi thời khắc đều ‘thở’ ra tiền.

Tuy nhiên, cũng cần phải nói thêm rằng, mức thuế các cầu thủ ở La Liga phải đóng rất cao tới 45% – khiến cả Messi và Ronaldo đều dính lùm xùm trốn thuế.

Như vậy, lương ròng của Mbappe sau khi đóng thuế là 27,5 triệu euro thì vẫn không cao hơn mức lương Messi đang nhận ở PSG hơn 30 triệu euro.

Tuy nhiên, Mbappe đến Real Madrid không phải vì tiền, bởi nếu thế thì anh đã ở lại PSG.

{keywords}
Mbappe đến Real Madrid với tham vọng trở thành số 1 thế giới

Tham vọng của chân sút này khi chọn Bernabeu làm bến đỗ là thành một biểu tượng đạt đẳng số 1 thế giới.

Mbappe đã muốn đến Real Madrid từ hè 2021 vì không muốn PSG ‘trắng tay’, nhưng chính đội bóng Paris đã từ chối đề nghị 200 triệu euro từ sân Bernabeu.

PSG trông chờ Mbappe cùng Messi, Neymar tạo thành bộ ba khuynh đảo thế giới nhưng đến giờ vẫn chưa làm được do Messi thì vẫn đang loay hoay thích nghi, Neymar chấn thương chưa khỏi.

Thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid sẽ không được xác nhận cho đến khi PSG và Kền kền đấu xong 2 trận vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra vào 3h ngày 16/2 và 3h ngày 10/3.

L.H

PSG trả giá đắt vì Mbappe

PSG trả giá đắt vì Mbappe

Đội bóng Paris ‘chê’ tiền Real Madrid và cái giá sẽ càng đắt hơn nếu PSG để mất Mbappe trong cảnh vẫn dang dở mộng Champions League.

Haaland nói điều Ronaldo hay Messi cũng đều mong mỏi

Haaland nói điều Ronaldo hay Messi cũng đều mong mỏi

Cùng Kylian Mbappe, Erling Haaland hứa hẹn thay thế 2 đàn anh Ronaldo và Messi trên sân cỏ ở tương lai không xa.

HLV Ancelotti phải đi… thi lại mới tiếp tục được dẫn dắt Real Madrid

HLV Ancelotti phải đi… thi lại mới tiếp tục được dẫn dắt Real Madrid

UEFA yêu cầu chiến lược gia Carlo Ancelotti phải đi… thi lại chứng chỉ hành nghề mới tiếp tục được dẫn dắt Real Madrid.