Ngoài cảm nhận vinh dự, nói lời cảm ơn cầu thủ, CĐV, Sir Alex,... cựu thuyền trưởng MU không quên lời nhắn ám chỉ cho người kế nhiệm, Jose Mourinho, trước khi thu xếp đồ đạc ra đi.

HLV Louis Van Gaal không khỏi buồn khi bị mất việc ở đội bóng mà ông đã tính là "bến cuối" rồi về hưu. Phát biểu trước lúc phải khăn gói ra di, nhà cầm quân 64 tuổi bày tỏ:

"Nó là một vinh dự khi được dẫn dắt một CLB tuyệt vời như MU. Được như thế, tôi đã hoàn thành tham vọng bấy lâu".

{keywords}

Tài năng trẻ Marcus Rashford có được Mourinho tạo điều kiện phát triển, toả sáng như Van Gaal?

Và ông nói đến thành quả đầu tiên cũng là duy nhất trong 2 năm làm việc ở Nhà hát của giấc mơ: "Tôi vô cùng tự hào vì đã giúp MU vô địch FA Cup lần thứ 12 trong lịch sử của đội. Trong nghiệp cầm quân của mình, tôi đã diễm phúc chiến thắng 20 danh hiệu nhưng chiếc cúp này sẽ luôn là một trong những thành tựu đặc biệt nhất".

Bên cạnh đó là những gì xây đắp cho Quỷ đỏ, và lời nhắn nhủ gián tiếp đến cho Jose Mourinho, người vốn không chú trọng công tác đào tạo trẻ:

"Tôi cảm ơn các cầu thủ của tôi và chúc họ mùa tới tốt đẹp. Thật vui khi được làm việc với họ, và càng đáng kể khi được trông thấy những gương mặt trẻ có cơ hội thể hiện khả năng ở đội 1. Tôi mong mùa tới họ tiếp tục được duy trì sự phát triển".

Van Gaal không quên cảm ơn đến các cầu thủ thứ 12 cũng như 2 nhân vật đáng kính ở MU:

"Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến các CĐV cuồng nhiệt MU, những người hâm mộ đích thực nhất trên thế giới. Tôi đặc biệt cảm ơn Sir Alex, Sir Bobby Charlton đã giúp tôi cùng gia đình cảm thấy được hoan nghênh trong suốt thời gian tôi làm HLV MU".

Ibrahimovic cập bến MU, ăn lương 250.000 bảng/tuần

Chân sút 34 tuổi được cho đã đồng ý hợp đồng 1 năm cùng lựa chọn thêm 1 mùa sau khi MU sẵn sàng đáp ứng mức lương theo yêu cầu 250.000 bảng/tuần, sau thuế.


Man Utd sa thải HLV Van Gaal

Chỉ hai ngày sau khi MU đăng quang FA Cup, BLĐ Quỷ đỏ đã ra quyết định chính thức sa thải HLV Louis van Gaal.

Mourinho dọn nhà, đến Manchester ký hợp đồng

HLV người Bồ bắt đầu thu dọn đồ đạc chuyển khỏi căn nhà ở London và trong hôm nay sẽ đến Manchester để đàm phán ký kết hợp đồng với MU.

MU "trảm" Van Gaal: Sướng hơn cả giành Cúp

Fan Quỷ đỏ vừa được nếm trải vinh quang với FA Cup. Nhưng việc BLĐ M.U sa thải Louis van Gaal còn đáng ăn mừng hơn thế rất nhiều.

Chính Mourinho gọi điện, báo "mất việc" cho Van Gaal

Chiến lược gia người Hà Lan biết mình bị... đẩy ra đường sau khi nhận được cú điện thoại sốc từ đồng nghiệp - học trò cũ - cũng chính là người "cướp ghế", Jose Mourinho.

L.H