- Nhiều người đinh ninh HLV Van Gaal đã từ chức sau khi bất ngờ vắng mặt trong buổi tập của Quỷ đỏ, ngày 27/12. Thế nhưng, sau đó ông đã xuất hiện tại khách sạn Lowry cùng đội, chuẩn bị "chiến" Chelsea.

Chiến lược gia 64 tuổi đã "bỏ bom" dư luận với việc vắng mặt ở trung tâm tập luyện Carington, trong buổi tập ngày Chủ nhật của M.U, 1 ngày sau thất bại 0-2 trước Stoke City. Người thay thế Van Gaal chỉ đạo các cầu thủ tập luyện chính là trợ lý số 2, Ryan Giggs.

{keywords}

HLV Louis Van Gaal đã có mặt ở khách sạn Lowry, chuẩn bị chiến Chelsea

Lịch tường thuật trực tiếp vòng 19 Ngoại hạng Anh

Cùng với việc nhà cầm quân này tuyên bố trước đó, sẽ tự rút lui mà không cần chờ M.U sa thải, nên sau khi tin tức được Sky Sports loan đi, nhiều người suy đoán, triều đại của Van Gaal đã hết, Giggs lên thay quyền.

Tuy nhiên, tất cả đã... bé cái lầm, "tuylip thép" sau đó đã cùng toàn đội đến khách sạn Lowry đóng quân, chuẩn bị cho trận nghênh tiếp Chelsea vào đêm thứ Hai (0h30' 29/12, giờ VN).

Bất kể đang phải nhận vô vàn sức ép, bị các fan kêu gọi ra đi, vì lối chơi kém thuyết phục cùng thành tích đáng báo động gần đây, Van Gaal vẫn còn ngồi "ghế nóng" Quỷ đỏ, ít nhất là cho đến trận đọ sức Chelsea đêm mai.

Ở trận đấu này, "tuylip thép" sẽ đấu trí với một người Hà Lan khác, Guus Hiddink vừa được chỉ định thay Mourinho, ở Stamford Bridge.

Trong khi Chelsea có 1 hoà, 1 thắng gần đây thì M.U trải qua chuỗi 7 trận không biết mùi thắng, trắng tay 4 trận liên tiếp.

L.H