Đêm nhạc Chuyện tình với sự tham gia của các ca sĩ như Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Sofia, Khói và Barry Nam Bảo sẽ được tổ chức tại Đà Lạt trong dịp lễ 30/4 - 1/5.

5 giọng ca trẻ, mang cá tính âm nhạc riêng sẽ lần lượt thể hiện các tiết mục solo cũng như kết hợp lần đầu trên sân khấu. Theo ban tổ chức, họ cân đối sắp xếp, bố cục chương trình để mỗi ca sĩ đều có thể khơi gợi và truyền tải trọn vẹn những cảm xúc từ khán giả.

Văn Mai Hương cùng Bùi Anh Tuấn kể chuyện tình bằng âm nhạc. 

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường – giám đốc âm nhạc của chương trình cho biết việc lựa chọn kết hợp 5 giọng ca nhằm mục đích đưa khán giả đến những trải nghiệm mới mẻ. “Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương ngoài việc là những cái tên "ăn khách" thì giọng hát và kinh nghiệm sân khấu của hai bạn đủ để dẫn dắt và truyền tải tốt những câu chuyện mà chương trình muốn kể. Riêng những cái tên ca sĩ trẻ khác như: Sofia, Khói, Barry Nam Bảo cũng sẽ khiến cho khán giả có những góc nhìn đa chiều hơn trong câu chuyện mà chúng tôi muốn xây dựng”, anh chia sẻ.

Show diễn sẽ sẽ sử dụng ban nhạc live toàn bộ với hầu hết các ca khúc sẽ được phối mới. Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc, show còn có tiết mục thưởng thức cocktail, ngắm hoàng hôn trên đồi thông, chụp ảnh check-in… Nơi tổ chức là Dinh thự Đế Vương với những nét kiến trúc cổ điển đặc trưng của nước Pháp cùng các quà tặng đặc biệt từ chương trình.

Ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ dù đã không ít lần trình diễn tại Đà Lạt nhưng đây là lần đầu tiên cô hát ở Dinh thự Đế vương nên không tránh khỏi cảm giác hồi hộp xen lẫn hào hứng. Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn kỳ vọng đêm nhạc mang đến trải nghiệm khó quên cho chính ca sĩ và cả người nghe nhạc tại xứ sở sương mù.

Ba giọng ca trẻ: Khói, Sofia và Barry Nam Bảo thể hiện bản lĩnh sân khấu cũng như sức hút của mình trước khán giả với các ca khúc ghi dấu thời gian qua như: Là do em xui thôi, Nhớ người hay nhớ, Hai đám mây, Tình nhân ơi, Người lạ ơi, Rồi một ngày mình nói về tình yêu, Cơn mơ băng giá, Tháng mấy em nhớ anh

Ban tổ chức cho biết Chuyện music show không đơn thuần là một đêm nhạc mà còn là nơi để tất cả mọi người, mọi lứa tuổi được sống lại với những kỷ niệm, với những chuyện mà đôi khi bản thân chưa từng bộc bạch cùng ai.

Thúy Ngọc

Orange và các nghệ sĩ Indie biểu diễn Lễ hội âm nhạc Đà LạtOrange cùng những gương mặt trẻ nổi bật của dòng nhạc Indie hiện nay như Chillies, Thịnh Suy, Kiên Trịnh, Wren Evans,... hội ngộ trong sự kiện âm nhạc nghệ thuật lần đầu tổ chức tại Đà Lạt.