Ca sĩ Văn Mai Hương sẽ cùng các nghệ sĩ quốc tế RedOne, Balquees, AGNEZ MO, Valeriya, Dalia, Arrow Bwoy, BOYS STORY, Gims… thể hiện bài hát mang tên Lasting Legacy, với thông điệp kêu gọi sự chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu.

Giọng ca Đại minh tinh cho biết đây là một hoạt động đặc biệt và ý nghĩa, mong ca khúc sẽ được lan tỏa, để mọi người dành sự quan tâm và có những hành động thiết thực hơn với vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu. 

vmh1dd.png
Văn Mai Hương được Liên Hợp Quốc mời hoà giọng ca khúc 'Lasting Legacy'.

Hội nghị về Biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc 2023 đang diễn ra tại thành phố Dubai (Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất). Đây là hội nghị có số lượng các nguyên thủ, người đứng đầu Chính phủ và đại biểu các nước tham gia lớn nhất trong lịch sử. Sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh sự biến đổi khí hậu đang ngày càng tác động nghiêm trọng trên phạm vi toàn cầu. 

Năm 2023, Văn Mai Hương có nhiều hoạt động nổi bật khi phát hành album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp - Minh tinh. Tại bảng xếp hạng của giải thưởng thường niên Làn sóng xanh, ca khúc Mưa tháng sáu có 17 tuần liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng các ca khúc yêu thích, là một trong số những bài hát trụ hạng lâu nhất từ đầu năm đến nay. Mưa tháng sáu Một ngàn nỗi đau cũng xuất hiện ở bảng xếp hạng Top bài hát được nghe nhiều nhất trên Apple Music 2023.

MV 'Mưa tháng sáu':