- Pha lập công của Văn Quyết cùng bàn thắng ở phút 90+2 của Văn Thành giúp Hà Nội FC ngược dòng đánh bại Tampines Rovers FC 2-1 ngay trên sân khách, ở lượt trận thứ 4 bảng G AFC Cup 2017.

Video tổng hợp trận đấu:

Dù phải làm khách trên sân của Tampines Rovers FC, nhưng với quyết tâm độc chiếm ngôi đầu bảng G, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm nhập cuộc đầy tự tin.

Những thế trận trong hiệp một diễn ra khá tẻ nhạt, với đôi chút nhỉnh hơn của đại diện đến từ Việt Nam. Bên kia chiến tuyến, CLB Singapore thi đấu rình rập và chờ đợi cơ hội phản công. Cũng bởi vậy mà 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

{keywords}
Hà Nội FC (áo trắng) chiếm ngôi đầu bảng G sau lượt trận thứ 4

Sau giờ nghỉ giải lao, Hà Nội FC đẩy cao tốc độ trận đấu và gia tăng sức ép về phía khung thành của Tampines Rovers FC.

Văn Quyết đáng lẽ đã có được bàn thắng đưa đội nhà vượt lên dẫn trước nếu như không bị cột dọc từ chối ở đầu hiệp 2.

Khi mà chưa tìm được bàn khai thông thế bế tắc, CLB đến từ V-League bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút 68. Từ đợt phản công nhanh, Hanapi đón đường căng ngang của đồng đội bên cánh phải để mở tỷ số trận đấu.

Không hề nao núng sau bàn thua, Hà Nội FC tiếp tục ép sân hoàn toàn và nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Phút 75, Thành Lương chuyền bóng cho Văn Quyết từ tình huống cố định để tiền đạo mang áo số 10 khéo léo loại bỏ hậu vệ chủ nhà rồi dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn của Tampines Rovers FC.

Phút 90, Hoàng Vũ Samson thoát xuống bên cánh trái rồi tung cú sút ở góc hẹp đưa bóng đi cắt ngang khung thành đối phương. Tuy nhiên, Hà Nội FC cũng không phải quá tiếc nuối bởi ngay sau đó Phạm Văn Thành đã lập công từ đường chuyền của Samson để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách.

Thắng trận này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có được 8 điểm để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng G sau 4 lượt trận. Cánh cửa lọt vào vòng knock-out đang mở rộng đối với Hà Nội FC khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận nữa là khép lại.

Ở trận đấu cùng bảng kết thúc trước đó, Felda United FC cũng có được 3 điểm sau khi vượt qua Ceres với tỷ số 3-0 trên sân nhà.

Ghi bàn: Hanapi (68') - Văn Quyết (75'), Văn Thành (90'+2)

{keywords}
Kết quả lượt trận thứ 4 và xếp hạng bảng G 

Bảo Lâm

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Mourinho "đánh bạc" với MU: Phóng lao và cầu nguyện

Mourinho "đánh bạc" với MU: Phóng lao và cầu nguyện

Vì chiếc vé Champions League, Jose Mourinho quyết định chơi canh bạc, buông hẳn mặt trận Premier League để dốc toàn lực cho Europa League.