- Hôm qua, nữ ca sỹ Văn Mai Hương, danh thủ Công Vinh cùng một số nghệ sĩ Việt đã tham gia một sự kiện thú vị tại Hà Nội.

{keywords}

Chiều qua, tại cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), hơn 1000 bạn trẻ đã tham gia một sự kiện "Thử thách tâng bóng đen" với sự có mặt của danh thủ Lê Công Vinh, Văn Mai Hương và một số nghệ sĩ khác.

{keywords}

Đây là lần đầu tiên Văn Mai Hương biểu diễn trên nền màn minh họa của một cầu thủ nổi tiếng. Công Vinh cũng bày tỏ sự thú vị khi tâng bóng lúc một ca sỹ khác hát, ngay cả với bà xã Thủy Tiên, anh cũng chưa từng có dịp biểu diễn như vậy.

{keywords}

Sự có mặt của Công Vinh và Văn Mai Hương khiến cả cung thể thao phấn khích và rất nhiều bạn trẻ đã đến để xin chữ ký của 2 người nổi tiếng.

{keywords}

Trước khi hát và được Công Vinh tâng bóng minh họa, Văn Mai Hương đã xin phép được ôm Công Vinh để thể hiện sự ngưỡng mộ. Khán giả theo dõi đã vô cùng phấn khích trước tình cảm và chiếc ôm thắm thiết của nữ ca sỹ 21 tuổi dành cho danh thủ 30 tuổi.

{keywords}

Dù đã đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, Văn Mai Hương cũng không tránh khỏi cảm giác lo lắng, hồi hộp khi biểu diễn trước sự tự tin và bản lĩnh của Công Vinh.

{keywords}

Sự kết hợp của cả 2 đã làm tăng sự ngẫu hứng cho cả ca sỹ và danh thủ trong tiết mục đặc biệt của mình.

{keywords}

Văn Mai Hương cho biết chưa bao giờ mình có được một tiết mục minh họa đặc biệt và ấn tượng như vậy

Hoàng Dũng

(Ảnh: Ngọc Ân)