Trong phim Đừng làm mẹ cáu chiếu trên VTV3, Quân - nhân vật nam chính - là vai diễn thu hút sự quan tâm của khán giả. Quân có tuổi thơ bất hạnh khi bị chính mẹ ruột bỏ rơi ở trại trẻ mồ côi.

Nếu như nhân vật Quân khi đã trưởng thành do Nhan Phúc Vinh thủ vai chinh phục người xem bởi vẻ điển trai, diễn xuất tinh tế thì hình ảnh Quân ngày nhỏ do diễn viên nhí Bảo Nam thể hiện cũng gây ấn tượng không kém.

Bảo Nam và Nhan Phúc Vinh.

Nhiều khán giả rơi nước mắt xem cảnh cậu bé Quân bị mẹ bỏ rơi ở trại trẻ mồ côi. Diễn xuất nhập tâm của Bảo Nam trong hình ảnh cậu bé với gương mặt đau buồn, đuổi theo người mẹ đang chạy trốn khiến người xem nhói lòng khi chứng kiến mảnh đời bé thơ nhiều đau thương.

Trích đoạn Bảo Nam trong 'Đừng làm mẹ cáu':

Trái ngược với nhân vật trong phim, Bảo Nam ngoài đời tươi vui, hoạt bát và năng động. Cậu bé 7 tuổi này hiện là học sinh lớp 1A2, trường Tiểu học Mỹ Đình 2, Hà Nội, có tên gọi ở nhà là Hổ.

Khi Bảo Nam mới 4 tuổi, thấy con hoạt ngôn và nhạy bén hơn lứa tuổi, mẹ bé đã tìm đến các lớp học nghệ thuật để con được rèn luyện. Mẹ của Bảo Nam cũng lên các hội nhóm, tìm kiếm cơ hội cho con. Cơ duyên của Bảo Nam với diễn xuất bắt đầu từ những TVC quảng cáo và phim ngắn chiếu trên mạng.

Bảo Nam làm mẫu nhí, quay các TVC quảng cáo.

Khi biết đoàn phim Đừng làm mẹ cáu tuyển diễn viên, mẹ Bảo Nam cho con đi casting và được chọn đóng vai nam chính. Chị Trang - mẹ Bảo Nam cho biết: “Con rất thích vai diễn này vì hâm mộ chú Nhan Phúc Vinh. Con vui vì được đóng vai cùng nhân vật với chú và gặp chú ở ngoài đời".

Mẹ của Bảo Nam cho biết bé thích đi quay phim, quảng cáo, chụp lookbook. Gia đình luôn đồng hành cùng con trong mọi dự án. “Dù có hôm quay đến gần sáng nhưng con không than mệt, vẫn hoàn thành tốt vai diễn. Bố mẹ luôn ủng hộ những việc con yêu thích”, chị nói.

Bảo Nam rất thích đi quay phim, quảng cáo và chụp lookbook.

Bên cạnh đóng phim, việc học của Bảo Nam ở trường vẫn được đảm bảo. Thầy cô tạo điều kiện cho bé thể hiện đam mê của mình.

Khi thấy Bảo Nam xuất hiện trên truyền hình, các bạn và các anh chị ở trường cũng rất vui, hay hỏi thăm cậu bé về chuyện đóng phim. Điều này khiến cậu bé 7 tuổi có thêm niềm vui, động lực để tiếp tục cố gắng hơn trên con đường nghệ thuật.