MV Lạc khách (Castaway) xoay quanh bữa tiệc của những người bị bỏ rơi, luôn cảm thấy cô đơn và lạc lõng trong cuộc sống. Dù vậy, họ không để bản thân chìm trong đau khổ mà cùng nhau hướng đến những điều lạc quan, kết nối nhau bằng âm nhạc qua đó truyền tải thông điệp về sự chấp nhận cô đơn, sẵn sàng đón nhận những điều sẽ xảy đến.

Mở màn MV, Suni Hạ Linh xuất hiện lạ lẫm. Từ hình ảnh ngọt ngào, trong sáng quen thuộc, ca sĩ trang điểm đậm, đội tóc giả màu hồng, mặc trang phục cá tính và thể hiện nhiều động tác nhảy phức tạp.

Sản phẩm cũng đánh dấu lần đầu nhóm nhạc LIME tái hợp với đầy đủ các thành viên Liz Kim Cương, Yoon, Yvone và Emma sau 5 năm tan rã.

Suni Hạ Linh từng nằm trong đội hình ban đầu của LIME nhưng sớm tách ra hoạt động độc lập trước khi nhóm ra mắt. Dù vậy, cô vẫn giữ quan hệ thân thiết với các cô gái trong nhóm.

MV Lạc khách (Castaway) còn có 2 khách mời là ca sĩ Cara và Hoàng Duyên – đồng nghiệp cùng công ty quản lý cũ của Suni Hạ Linh, chứng kiến hành trình 8 năm hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ.

Trích đoạn MV 'Lạc khách'

Suni Hạ Linh và Juun D làm việc cùng nhau từ những ý tưởng ban đầu của Lạc khách (Castaway). Trong đó, Suni Hạ Linh sản xuất xuất âm nhạc, định hướng và làm việc với nhóm Gen Z về hòa âm, phối khí nhưng hát khá ít. 

Trong khi đó, Juun D phụ trách lên ý tưởng về hình ảnh lại chỉ xuất hiện chớp nhoáng suốt MV, nhường 'đất diễn' cho cô bạn. Bằng cách này, họ tôn nhau lên để khán giả thấy sự trưởng thành trong giọng hát của Juun D cùng hình ảnh, khả năng vũ đạo và diễn xuất của Suni Hạ Linh.

lcn 3756.jpg
Ca sĩ Juun D (nghệ danh cũ là Juun Đăng Dũng).

Suni Hạ Linh sinh năm 1990, có bố mẹ và chị gái đều là nghệ sĩ múa. Bố cô là NSND Ngô Đặng Cường, nguyên Hiệu trưởng Trường Múa TP.HCM.

Ca sĩ sở hữu nhiều MV hot như: Cứ chill thôi (107 triệu view), Không sao mà em đây rồi (86 triệu view), Em đã biết (34 triệu view), Cảm nắng (15 triệu view), Thích rồi đấy (12 triệu view)…

Juun D sinh năm 1991, từng thi Vietnam’s Got Talent 2016. Ca sĩ được yêu mến qua các bản hit như Sợ rằng em biết anh còn yêu em (65 triệu lượt xem), Không còn bình yên (10 triệu view)… Thời gian qua, anh không xuất hiện nhiều trên truyền thông vì mải tập trung vào âm nhạc và công việc sáng tạo trong ngành quảng cáo.