Khoang máy bay hạng siêu sang này có giá vé 30.000 USD và chỉ dành cho giới siêu giàu vì mỗi chuyến bay chỉ có duy nhất một vé.

{keywords}

Hãng Hàng không quốc gia của Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất Etihad Airways có một khoang máy bay hạng siêu sang với mỗi chuyến chỉ có một vé duy nhất được bán ra với giá 30.000 USD cho một chặng bay một chiều.

{keywords}

Khoang máy bay độc nhất này có đầy đủ tiện nghi như một căn hộ cao cấp ở dưới mặt đất với phòng làm việc, phòng giải trí, phòng ngủ và nhà vệ sinh riêng. Tất nhiên là cả kết nối internet vệ tinh tốc độ cao trong suốt chuyến bay cũng được cung cấp cho hành khách.

{keywords}

Nhà vệ sinh được thiết kế với tường gạch tráng men không kém gì các nhà vệ sinh cao cấp của các khách sạn bốn sao dưới mặt đất. 

{keywords}

Phòng ngủ khép kín với giường đôi và đèn thay đổi độ sáng theo múi giờ đảm bảo cơ thể bạn có điều kiện thích nghi tốt nhất với sự thay đổi về mặt thời gian trong những chuyến bay dài. Giá vé cũng bao gồm bữa sáng được phục vụ tận nơi.

{keywords}

Chưa hết, nếu cầm trong tay tấm vé hạng nhất của hãng hàng không Quata bạn sẽ còn được phục vụ... mátxa trong thời gian chờ ở sân bay, đảm bảo cơ thể sẽ có đủ sức khỏe cho một chuyến bay dài.

{keywords}

Chịu chi hơn chút xíu, hãng hàng không Singapore Airline cung cấp giá vé khoang hạng sang với mức giá 18.500 USD cho một phòng có giường ngủ kèm theo cửa sổ trời.

{keywords}

Ngoài giường, khoang máy bay hạng sang này còn có một chiếc ghế đề phòng trường hợp bạn chưa muốn ngủ hay còn muốn giải quyết công việc trong thời gian bay.

{keywords}

Mọi tiện nghi cao cấp đảm bảo cho những hành khách VIP nhất của các hãng hàng không này sẽ có một chuyến hành trình nhẹ nhàng êm và có sức khỏe tốt nhất sau khi trải qua chuyến bay dài hàng chục tiếng.

{keywords}

Nếu muốn tiết kiệm hơn bạn có thể đặt chỗ trong khoang hạng nhất của hãng hàng không Quata với giá vé 15.000 USD. Bạn sẽ được cung cấp một cabin với ghế có thể ngả thành giường và phụ vụ tận tình nhất.

(Theo Theindependent, Kiến thức)