Đặng Hoàng Tâm Như là cô gái Huế duy nhất lọt top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 
Sinh năm 1999, Tâm Như không mang một vẻ ngoài e ấp, rụt rè của cô gái Huế khi xưa mà lại mang phong cách hiện đại trẻ trung và cá tính. 
Cô gái 23 tuổi muốn mang đến cho khán giả một nhan sắc “Huế” rất mới mẻ.
Đặng Hoàng Tâm Như không phải là gương mặt xa lạ với khán giả trẻ của làng mốt. Cô nổi tiếng khi tham gia Vietnam Next Top năm 2019. 
Lúc ấy, Tâm Như mới tròn 20 tuổi nhưng cô khát khao thể hiện bản lĩnh, sức trẻ và sự tự tin của mình. Tự mình tham gia cuộc thi mẫu năm ấy, cô gái trẻ gốc Huế đã được giám khảo Nam Trung nhận xét là mang vẻ đẹp độc đáo duy nhất.  Á hậu Mâu Thủy năm đó cũng nhận xét màn catwalk của Đặng Hoàng Tâm Như rất “đã”. 
Với chiều cao 1m75 cùng 3 vòng chuẩn đẹp: 81 - 63 – 90, Đặng Hoàng Tâm Như hiện tham gia nhiều show diễn của các NTK đình đám ở TP.HCM... 
Ngoài khả năng catwalk, Đặng Hoàng Tâm Như là một cô gái tài hoa khi có khả năng nhiếp ảnh, makeup. Cô tự tin với khả năng makeup của mình. Nhờ khả năng này, Đặng Hoàng Tâm Như có thể tự trang điểm và biến hóa gương mặt theo nhiều style khác nhau. 
Người đẹp xứ Huế cũng được nhận xét là cá tính và có gương mặt hao hao siêu mẫu Hà Anh. 
Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Đặng Hoàng Tâm Như nói cô rất tự tin. Cô muốn đem đến cho khán giả một hình ảnh mới về người con gái xứ Huế. Đó là vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại và nữ quyền hơn. Đặng Hoàng Tâm Như cho biết cô nghiêm túc và quyết tâm trong cuộc thi này.

Ngân An