- Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết VFF sẽ phối hợp cùng CLB HAGL để có kế hoạch điều trị tiếp theo cho Công Phượng.

Ngay khi trở về từ Qatar, Công Phượng được chính TTK Lê Hoài Anh đón tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Ông Lê Hoài Anh đã tặng hoa chúc mừng Công Phượng phẫu thuật thành công chấn thương, đồng thời chuyển lời hỏi thăm của lãnh đạo Tổng cục TDTT, Thường trực VFF và cá nhân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, chúc Công Phượng sớm bình phục để trở lại sân cỏ. Sau đó, ông Lê Hoài Anh đã đưa thẳng Công Phượng đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương một cách kỹ lưỡng.

{keywords}
Công Phượng sẽ được điều trị chấn thương với điều kiện tốt nhất

Tại đây, sau khi được chụp phim, các bác sĩ cho biết xương đòn của Phượng đã bị gãy làm 3 mảnh, với một mảnh rời ở giữa. Với dạng chấn thương khá phức tạp này, Công Phượng có thể sẽ phải nghỉ tập khoảng 3 tháng.

Hướng điều trị sắp tới Công Phượng sẽ tiếp tục ở Việt Nam, nhưng có thể tiền đạo này cũng sẽ được đưa sang Nhật Bản bởi anh đã là người của CLB Mito Hollyhock. Do Công Phượng dính chấn thương ở trên tuyển nên VFF cũng thể hiện trách nhiệm với cầu thủ này. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết VFF sẽ phối hợp cùng CLB HAGL để có kế hoạch điều trị tiếp theo cho Công Phượng.

Công Phượng là một trong những cầu thủ được VFF ưu ái đặc biệt. Trong quá khứ, có rất nhiều cầu thủ gặp chấn thương khi lên tuyển làm nhiệm vụ quốc gia, nhưng không được quan tâm tới nơi tới chốn.

Theo kế hoạch, trưa nay (25/1), tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ từ TP.HCM ra Hà Nội để làm thủ tục sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Mito Hollyhock.

Huy Phong