{keywords}
 

Ông Nguyễn Thế Phùng - Đại diện công ty cổ phần Sài Gòn Thuận Tiến đã gửi lời tri ân, động viên đến các y bác sĩ góp sức phòng chống Covid-19 tại hai địa điểm trên. Ông Nguyễn Thế Phùng cùng cán bộ, nhân viên công ty đã trao tặng 900 phần quà là những hũ yến chưng tươi giữ lạnh Nestfresh.

{keywords}
 

Các phần quà đã được trao tặng tại Bệnh viện Nhiệt đới và Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP. HCM (HCDC). V.Hải Yến mong muốn chung tay cùng cộng đồng, giúp các “chiến sĩ áo trắng” tăng cường sức khỏe để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh.

{keywords}
 

Tổng giá trị quà tặng là 117 triệu đồng với nguồn kinh phí được trích từ quỹ hoạt động xã hội của doanh nghiệp. Sản phẩm được phát tặng trong 2 ngày, trước giờ ăn trưa của các y bác sĩ phụ trách công tác điều trị và chống dịch Covid-19 tại các đơn vị với lời cảm ơn sự tận tâm phục vụ của y bác sĩ và chúc sức khỏe được gắn trên mỗi phần quà.

{keywords}
 

Thông qua chương trình, doanh nghiệp mong muốn góp phần chung tay cùng cộng đồng, giúp các y bác sĩ tăng cường sức khỏe phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh. Đây cũng là thông điệp cảm ơn và sự trân quý của toàn thể nhân viên công ty đối với y bác sĩ trong công tác vì cộng đồng suốt thời gian qua.

{keywords}
 

Được biết công ty cổ phần Sài Gòn Thuận Tiến là một trong số ít các công ty sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp chế biến từ yến thiên nhiên 100% bằng bằng công nghệ xử lý đặc biệt. Sản phẩm được giữ lạnh nhằm bảo toàn vẹn nguyên chất dinh dưỡng của yến sào mà không dùng đến chất bảo quản.

Thúy Ngà