Ví điện tử MoMo phối hợp cùng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trường Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình “Điều nhỏ bé vĩ đại”. Chương trình nhằm ủng hộ và động viên cho lực lượng tinh nhuệ tiên phong trong cuộc chiến chống Covid-19 vững tâm vượt qua đại dịch.

Trong chương trình này, công ty khuyến khích người dùng đi bộ nâng cao sức khoẻ. Sau khi đạt số bước chân nhất định (4.000 bước) sẽ được thưởng huy hiệu và thức ăn nuôi heo đất. Các vật phẩm có thể được dùng để ủng hộ, sau đó MoMo sẽ quy đổi thành tiền mặt để quyên góp cho Sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội.

Tất cả Heo vàng mà người dùng quyên góp sẽ được Ví MoMo quy đổi thành tiền mặt (dự kiến 1 tỷ đồng nếu đạt con số 6.500.000 Heo vàng. Con số này có thể cao hơn dựa trên số lượng Heo vàng người dùng quyên góp trên thực tế) để quyên góp cho Sinh viên Đại học Y Hà Nội.

Ngoài ra, người dùng ứng dụng này có thể quyên góp tiền trực tiếp cho UB MTTQ Việt Nam hoặc Trường ĐH Y Hà Nội, với các mục đã tạo sẵn trên ví.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Phó Chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo) cho biết công ty với lợi thế về công nghệ, về người dùng, về đối tác sẽ tận dụng tối đa nguồn lực để giúp nâng cao ý thức người dân, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, kết nối sức mạnh dân tộc. Những việc làm này sẽ tạo sức mạnh cộng đồng để đẩy lùi dịch bệnh.

Trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin và các doanh nghiệp khác đã ủng hộ vật chất lẫn sản phẩm, dịch vụ, thiết bị nhằm giúp Chính phủ trong công cuộc phòng chống Covid-19.