Thủy Tiên, Khánh Thi, Kim Hiền, Ngân Khánh,Diễm Hương…là các sao Việt đã từng nghĩ đến con đường tự tử để kết thúc cuộc đời đầy khó khăn và áp lực này.

Thủy Tiên

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhất hiện nay. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có được cuộc sống như ngày hôm nay, nữ ca sĩ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, gian khổ . Và cô đã từng có ý định tự tử sau khi gặp quá nhiều cú sốc khiến cô như không thể gượng dậy.

{keywords}
Thủy Tiên muốn giải thoát khi bố mất và bị người thân hắt hủi.

Theo chia sẻ của Thủy Tiên, cô từng muốn “giải thoát” khi bố vừa mất, hai mẹ con Thủy Tiên bị những người thân trong gia đình hắt hủi. Lúc đó, nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng cảm thấy mất lòng tin vào tình cảm, cô bị trầm cảm nặng, không muốn tiếp xúc với ai và muốn kết liễu cuộc đời. Nhưng sau tất cả,  cô đã vượt qua mọi thứ để đi đến được ngày hôm nay.

Khánh Thi

Khánh Thi – Nữ hoàng dancesport Việt cũng là một trong số những nghệ sĩ đã từng có ý định tự tử khi gặp quá nhiều áp lực trong cuộc sống.

Đầu năm 2013, sau một thời gian dài, Khánh Thi liên tục đăng tải những status mang tâm trạng u uất và hình ảnh đáng sợ trên Facebook thì Khánh Thi đã mất tích. Điều này đã khiến dư luận “đứng ngồi không yên”, nhiều người cho rằng cô nghĩ quẩn, muốn được giải thoát.  Tuy nhiên, sau đó Khánh Thi đã quay trở lại và tiếp tục công việc của mình mà không đưa ra một lời giải thích nào về thời gian mất tích.

{keywords}
Nữ hoàng dancesport Khánh Thi muốn tự tử vì quá nhiều áp lực trong cuộc sống.

Và đến tháng 11/2013, sau khi đã bình tâm hơn, nữ kiện tướng dancesport -  Khánh Thi đã chính thức thừa nhận với báo giới rằng cô từng nhiều lần bất ngờ treo cổ, cắt tay  tự tử nhưng lại hoàn toàn không ý thức được tại sao mình làm như vậy. Nguyên nhân chính là do những áp lực ở cái thế giới mà cô chưa bao giờ cảm thấy vừa vặn với mình, ở cách cư xử giữa con người với nhau.

Thế nhưng nhờ sự lo lắng của gia đình và bạn bè đã khiến Khánh Thi cảm thấy hối hận. Đồng thời, nó giúp Khánh Thi cảm thấy bản thân phải sống tích cực hơn với cuộc đời mình. 

Hiện nay, sau khi dám vượt qua mọi gian nan, thử thách của cuộc đời, Khánh Thi đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng cùng cậu con trai KuBi 3 tháng tuổi.

Kim Hiền

Sau khi hoàn thành xong bộ phim Dốc tình, Kim Hiền trở nên nổi tiếng. Từ đây, cô đã quen và yêu say đắm Phong DJ.  Hai người dọn về sống chung khi chưa có lễ cưới chính thức, chỉ đăng ký kết hôn và sinh ra bé Sonic kháu khỉnh. Sau hơn 5 năm chung sống, đầu năm 2010 vợ chồng nữ diễn viên Kim Hiền đã quyết định tổ chức lễ cưới kỷ niệm. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau đám cưới, Kim Hiền phát hiện chồng cô phản bội, ngoại tình với người bạn thường xuyên tới nhà chơi.

{keywords}
Kim Hiền muốn từ  bỏ cuộc sống vì bị chồng phản bội sau 2 tháng làm đám cưới.

Chấp nhận chia tay người chồng bội bạc và một mình nuôi con, Kim Hiền từng rơi vào những ngày tháng đau đớn và vô vọng nhất trong cuộc đời. Cô nghĩ đến cái chết để giải thoát mọi khổ đau trong cuộc sống. Nhưng nhờ có con trai – bé Sonic đã giúp cô thức tỉnh, thoát khỏi cái chết và tỉnh táo, thông suốt mọi chuyện hơn.

Giờ đây, Kim Hiền trẻ trung yêu đời và hạnh phúc với cuộc sống mới cùng con trai. Theo nữ diễn viên chia sẻ: “Sóng gió và những đau khổ đã làm cô trở nên mạnh mẽ hơn.”

Ngân Khánh

Ngân Khánh là một trong những cái tên khá nổi tiếng trong giới nghệ thuật. Cô được biết tới trong nhiều bộ phim như Ma dai, Cô dâu đại chiến, Nhà có 5 nàng tiên, Gọi giấc mơ về,….

Tuy nhiên, để có được sự nghiệp như hiện nay, Ngân Khánh cũng đã từng phải trải qua nhiều giai đoạn đầy gian truân. Nhất là vào năm 2012, Ngân Khánh bị nghi liên quan tới đường dây người mẫu bán dâm do hoa hậu Mỹ Xuân cầm đầu. Và cô đã muốn tự tử khi dính scandal bán dâm này.

{keywords}
Nữ diễn viên Ngân Khánh từng phải khốn khổ khi bị nghi dính đến đường dây bán dâm.

Theo nữ diễn viên xinh đẹp, hiện vết thương đó vẫn quá lớn và khó lành lại được. "Tôi cảm giác không còn ai tin mình. Nó khiến tôi không muốn tiếp xúc với bất cứ cuộc điện thoại nào, thậm chí, đã từng nghĩ đến việc tự tử". Nhờ có sự giúp đỡ và tin tưởng của gia đình, bạn bè cùng người hâm mộ, sau cùng, Ngân Khánh cũng lấy lại được tinh thần và bước tiếp trên con đường sự nghiệp.

Hiện nay, Ngân Khánh đã tạm dừng mọi hoạt động trong lĩnh vực giải trí và cùng chồng sang Singapore du học 2 năm.

Diễm Hương

Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, là mỹ nhân vướng vào nhiều rắc rối nhất nhì làng giải trí Việt. Một trong những scandal của cô được dư luận đặc biệt quan tâm là chuyện tình cảm của cô với đại gia Trường Chinh.

Sau khi chồng đệ đơn ly hôn thì bí mật động trời của Diễm Hương cũng được hé lộ. Theo đó, Diễm Hương đã kết hôn trước thời điểm dự thi Hoa hậu năm 2012. Sự việc phanh phui, dường như mọi thiện cảm của công chúng dành cho Diễm Hương

{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương muốn đâm đầu vào xe tải để kết thúc bi kịch cuộc đời.

Diễm Hương cũng từng lên tiếng tố cáo đại gia này đe dọa và khủng bố tinh thần. Mỹ nhân Việt này cũng từng chia sẻ rằng, do không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia, nhiều lần cô đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch của chính mình.

Nhưng giờ đây, Diễm Hương đã có một người đàn ông thực sự ở bên mình, mang đến cho cô niềm tin vào hạnh phúc và một mái ấm thực sự. 

Quế Vân

{keywords}

Và mới đây nhất là sáng hôm nay, ca sĩ Quế Vân tự tử và phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Được viết, trong thời gian gần đây, Quế Vân tỏ ra khá u sầu, buồn bã. Cô liên tục đăng những dòng tâm trạng mang ý nghĩa muốn từ bỏ cuộc đời và kết thúc tất cả. 

Nguyễn Tâm