Dịp cuối năm, Vicky Nhung tích cực trở lại với loạt sản phẩm nghệ thuật. Cô vừa ra mắt ca khúc ngọt ngào mang tên Bỗng dưng muốn yêu. Khác với những bản tình ca u buồn trước đó, lần này ca sĩ mang đến một không gian âm nhạc sôi động, vui vẻ, dành tặng khán giả trước dịp Giáng sinh.

Bỗng dưng muốn yêu thuộc thể loại doo-wop, là một dòng nhạc dựa vào giọng hát để thể hiện hoà âm cũng như điểm nhấn cho giai điệu. Sản phẩm còn được xem là phần 2 của ca khúc Không muốn một mình từng tạo dấu ấn làng nhạc năm ngoái. Nữ ca sĩ do đó đã dành thời gian hoàn thành bài hát dành tặng mọi người trước chuyến lưu diễn Mỹ. 

batch ddimg 0469.jpg
Vicky Nhung mang đến hình ảnh vui tươi sau thời gian hát nhạc buồn. 

“Tôi mong có thể phần nào xoa dịu và tìm tiếng nói chung cho hội độc thân trong những ngày đông, hy vọng ai ai cũng tìm được một nửa phù hợp cho mình”, cô chia sẻ. 

Nội dung MV kể về một cô gái luôn không ngừng tìm kiếm và mong muốn có người yêu, nhưng ngay khi cô chấp nhận và thả lỏng bản thân để mọi thứ đến và đi tự nhiên, tận hưởng cuộc sống của bản thân mình, thì điều đặc biệt đã xảy ra. 

batch ddimg 0463.jpg
Ca sĩ tham gia diễn xuất trong MV. 

Vicky Nhung đóng vai người bạn bên cạnh tâm tình, tìm cách để đưa cô gái thoát ra cuộc sống chán nản hiện tại. Cô được khen diễn xuất tự nhiên khi mang đến hình ảnh một người bạn lạc quan, tích cực, luôn cố gắng giúp bạn của mình có được hạnh phúc. 

Từ những bản tình ca u buồn đến những ca khúc tích cực, Vicky Nhung nói luôn cố gắng lồng ghép những thông điệp. Qua đó, không chỉ đơn giản là thưởng thức nhạc, khán giả còn có thể cảm nhận được những giá trị ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu...

Năm 2023 được xem là một năm năng suất của Vicky Nhung khi liên tục trình làng các dự án. Trong mỗi sản phẩm, ca sĩ đều đầu tư chỉn chu từ chất liệu âm nhạc, kịch bản và bối cảnh MV. Nhờ đó, khán giả phần nào thấy rõ những khía cạnh đa chiều trong tính cách và tình yêu dành cho nghề của nữ ca sĩ.

MV 'Bỗng dưng muốn yêu' của Vicky Nhung