Hẹn nữa, hẹn mãi và cách giải quyết thời 4.0

Từ nhà ra phố, gia đình, bạn bè rồi đồng nghiệp, đâu đâu ta cũng xuất hiện những lời hẹn hò gặp gỡ. Thế nhưng, liệu có phải càng thân thiết người ta càng vô tình cho phép nhau “được” hẹn nữa, hẹn mãi mà không biết ngày nào được “tay bắt mặt mừng" không? 

Giãi bày lý do từ Hoàng Huy (25 tuổi, TP.HCM), một người đôi lần “khất” hẹn: “Lúc hẹn thì nhiệt huyết lắm mà gần tới lúc đi xem phim thì deadline “dí” còng cả lưng mà còn phải lên website đặt vé. Nếu đặt phim “bom tấn” là trang cập nhật xoay mòng mòng. Nghĩ mà lười, nên thôi ở nhà, hôm khác bạn bè gặp sau”. 

Những lời hẹn xem phim, café “trong truyền thuyết" xuất hiện trên các tuyến phố lớn được cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi

Ai đó từng nói: “Muốn thì sẽ tìm cách, không muốn sẽ tìm lý do". Nếu bạn thực sự mong muốn dành thời gian gặp gỡ, gắn kết với bạn bè, người thân thì cách để “chốt" kèo có ngay dưới đây.

Để ví VNPAY lo xếp kèo cho bạn

“Có lương, mình đi Phú Quốc nhé", “Hết giãn cách mình đi Đà Lạt nha", “Để hôm nào rảnh mình đi Sa Pa đi"... nhưng lý do là chưa mua quần áo mới, giá vé quá cao hay đơn giản chưa chọn được thời gian, khách sạn? 

Cách để “thổi bay" mười vạn lý do trì hoãn mọi hành trình “xê dịch" khám phá chính là combo tiện ích hoàn hảo trên ví VNPAY: Đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn. 

Hẳn các tín đồ du lịch hay những ai thường xuyên phải di chuyển bằng đường hàng không đều quan tâm tới các thông tin điểm đi/đến, thời gian, mức giá và nơi lưu trú. Với hai tính năng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn trên ví điện tử VNPAY, bạn được chủ động tra cứu, lựa chọn và thanh toán mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và dễ dàng. 

Đặc biệt, từ nay tới 28/08, ứng dụng này đang có chương trình “Ví VNPAY tung 1 triệu voucher gắn kết" ưu đãi, trong đó ưu đãi tới 500.000 đồng dành cho khách hàng sử dụng tiện ích đặt vé máy bay và phòng khách sạn. Đây được xem là cơ hội “vàng" để hiện thực hóa những chuyến du lịch đã “ngủ đông" từ lâu.

 Ca sĩ Hòa Minzy đồng hành cùng chương trình “Ví VNPAY tặng 1 triệu voucher gắn kết"

Nếu những chuyến đi chơi xa vẫn “nằm ngoài tầm với" thì chúng ta có thể lựa chọn “gia hạn" tình cảm tại một số các thương hiệu ẩm thực có tiếng như Pizza 4P's, The Pizza Company, chuỗi nhà hàng Golden Gate (Gogi, Kichi Kichi, Manwah, iSushi…) từ nay tới 28/08 và thanh toán VNPAY-QR trên ví VNPAY để nhận ưu đãi tới 200.000 đồng. Ngoài ra, ví VNPAY còn ưu đãi tới 50.000 đồng khi thanh toán VNPAY-QR tại một số thương hiệu đồ uống nổi tiếng như: Phúc Long, TocoToco, AHA Café, Cộng Café, Tous Les Jours…  

Ví VNPAY tặng 1 triệu voucher gắn kết từ nay tới 28/08

Rạp chiếu phim cũng là một trong những điểm hẹn “hàn gắn" tình cảm lý tưởng, đặc biệt với những hội nhóm, cặp đôi “ghiền" phim điện ảnh. Từ nay tới 28/08, chương trình “Ví VNPAY tặng 1 triệu voucher gắn kết" cũng dành ưu đãi tới 100.000 đồng khi đặt vé xem phim trên ứng dụng ví.

 Ví VNPAY cho mọi người, vì mọi gắn kết

Nhanh tay mở ví VNPAY để “chốt” kèo hẹn gặp gắn kết nhanh chóng và dễ dàng chỉ với vài lần chạm!

Ưu đãi "sốc":  Ví VNPAY tặng 1 triệu voucher gắn kết

Từ 18/07 - 28/08, ví VNPAY bùng nổ 1 triệu voucher gắn kết trị giá lên tới 500.000 đồng, mang tới cơ hội gặp gỡ, kết nối dễ dàng với người thân, bạn bè thông qua hệ sinh thái thanh toán trên ứng dụng như: Mua sắm trực tuyến VnShop, gọi taxi, thanh toán VNPAY-QR, đặt vé xem phim, đặt hoa, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu - xe.

Các dịch vụ có thời gian ưu đãi khác nhau. Tham khảo chi tiết chương trình tại: https://ganket.vnpay.vn/

Ví điện tử VNPAY là sản phẩm do VNPAY - Công ty Fintech uy tín hàng đầu Việt Nam phát triển, được tích hợp đa tiện ích để đáp ứng nhu cầu thanh toán các dịch vụ hàng ngày một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. 

Đặc biệt, ví VNPAY còn có tính năng Ví gia đình - lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Ví gia đình cho phép người dùng mở Ví thành viên cho người thân ngay từ ví VNPAY của mình, từ đó bạn có thể đặt hạn mức chi tiêu và theo dõi giao dịch phát sinh trên Ví thành viên, mang tới sự gắn kết và trải nghiệm tài chính hiện đại cho mọi nhà.

Bích Đào