Tăng trưởng gấp 5 - 6 lần thị trường 

Khoảng 5 năm trở lại đây, thị trường thẻ ngân hàng tại Việt Nam có sự phát triển vượt bậc cả về số lượng lẫn chất lượng. Và VIB là cái tên nổi bật khi luôn dẫn đầu trong các xu thế mới, với các dòng thẻ mang lại lợi ích vượt trội cho từng nhóm nhu cầu chi tiêu cùng trải nghiệm chi tiêu liền mạch, tiện lợi và an toàn đến từ những công nghệ thẻ hiện đại trên thế giới. 

Dù mới tham gia thị trường thẻ tín dụng từ năm 2019, chỉ sau 3 năm, VIB đã chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5 - 6 lần trung bình của Mastercard trên tất cả tiêu chí số lượng và chất lượng (theo Mastercard).

Trong đó, nhà băng này đang giữ vị trí số 1 về thị phần chi tiêu thẻ tín dụng Mastercard tại nước ngoài với cấu phần quan trọng đến từ hai dòng thẻ chuyên dùng cho du lịch là VIB Premier Boundless - tỷ giá giao dịch ngoại tệ áp dụng theo tỷ giá sàn do Ngân hàng nhà nước công bố và VIB Travel Elite - phí giao dịch ngoại tệ chỉ 1,75%.

Những dòng thẻ “đặc quyền vô hạn” cho nhu cầu du lịch và chi tiêu ở nước ngoài

Bên cạnh tỷ giá giao dịch cạnh tranh khi áp dụng theo tỷ giá sàn do Ngân hàng nhà nước công bố, thẻ tín dụng VIB Premier Boundless còn được mệnh danh là “đặc quyền vô hạn” với quyền sử dụng không giới hạn hơn 1.000 phòng chờ của các sân bay trên toàn thế giới. Đồng thời, khi sở hữu dòng thẻ này, chủ thẻ được tự động nâng hạng thẻ Titan của Chương trình Bông Sen Vàng - Vietnam Airlines để tận hưởng các quyền lợi về kiện hành lý miễn phí, ưu tiên quầy checkin...

Thẻ cũng tự động tích 2 dặm Bông Sen Vàng cho mỗi 20.000 đồng chi tiêu tại Vietnam Airlines hoặc 1,5 dặm Bông Sen Vàng cho mỗi 25.000 đồng chi tiêu tại nước ngoài và tích 1 dặm thưởng cho mỗi 30.000 đồng chi tiêu trong nước.

Trong khi đó, là dòng thẻ cao cấp cho khách hàng hay đi du lịch, VIB Travel Élite không chỉ có mức phí giao dịch ngoại tệ cạnh tranh chỉ 1,75% so với mức 3-4% thường thấy trên thị trường. Dòng thẻ này còn mang đến ưu đãi miễn phí sử dụng 4 lần/năm cho chủ thẻ tại hơn 1.000 phòng chờ cao cấp tại sân bay trên toàn thế giới. 

Mọi chi tiêu bằng thẻ VIB Travel Élite đều được tích lũy thành dặm thưởng và không giới hạn ở các giao dịch liên quan đến du lịch. Dặm thưởng này dễ dàng đổi thành dặm bay, phiếu mua hàng, phí thường niên, tiền mặt, quà tặng qua app MyVIB với thao tác chưa đầy 30 giây. Chi tiêu càng nhiều, tích lũy càng cao.

Ưu đãi bất tận từ VIB

Cộng hưởng với các đặc quyền, VIB mang đến lợi ích vượt trội cho mọi chi tiêu trong các chuyến đi khắp năm châu của chủ thẻ Premier Boundless và Travel Élite bằng những ưu đãi bất tận được triển khai 24/7. 

Khách hàng hiện được miễn phí thường niên trọn đời khi mở thẻ tín dụng VIB và thỏa điều kiện chi tiêu dành cho chủ thẻ mới. Chủ thẻ VIB hiện hữu được miễn phí thường niên cho năm tiếp theo khi thỏa điều kiện chi tiêu. Chương trình ưu đãi áp dụng từ nay đến đến hết 31/12/2023.

VIB và các hãng hàng không cũng đang ưu đãi 10% vé máy bay cho chủ thẻ, gồm: Giảm 10% khi mua vé các chặng bay nội địa trên vietnamairlines.com từ nay đến 10/7/2023 cho các chuyến bay trong cả năm 2023 (trừ giai đoạn cao điểm); Giảm đến 10% giá vé Qatar Airways đến các điểm đến tại châu Âu và châu Mỹ. Ngoài vé máy bay, chủ thẻ tín dụng VIB còn đang được giảm đến 12% khi đặt phòng khách sạn tại Agoda từ nay đến 31/12/2023. Chi tiết thể lệ toàn bộ các ưu đãi cho thẻ tín dụng VIB xem tại: https://www.vib.com.vn/vn/promotion/.

Với lợi ích vượt trội từ tỷ giá cạnh tranh và phí giao dịch ngoại tệ thấp cùng các đặc quyền thiết kế riêng và ưu đãi 24/7, hai dòng thẻ Premier Boundless và Travel Élite của VIB là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng yêu thích du lịch và thường xuyên chi tiêu ở nước ngoài, đặc biệt là các khách hàng thân thiết của Vietnam Airlines. Tổng giao dịch thẻ VIB Mastercard tại nước ngoài năm 2022 đạt 3,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng ấn tượng 113% so với  năm 2021. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế “dẫn đầu xu thế thẻ” của VIB. Thẻ tín dụng VIB cũng là lựa chọn hàng đầu để mở và sử dụng khi có nhu cầu về thẻ tín dụng và giao dịch qua thẻ tín dụng.

Doãn Phong