Trường Tiểu học Victoria Anland thành lập bởi sự hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn Nam Cường và Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Victoria tại TH02, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông.

{keywords}
 

 

{keywords}

Dự án Trường Tiểu học Victoria Anland - KĐT Dương Nội, Quận Hà Đông

PGS.TS Nguyễn Thị Ngân Hoa - Chủ tịch Hội đồng giáo dục, nhà sáng lập của Victoria Anland, cho biết, theo kế hoạch ban đầu, tháng 8/2021 phần xây dựng cơ sở vật chất của Nhà trường sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng và năm học đầu tiên của Victoria Anland bắt đầu từ tháng 9/2021. Tuy nhiên hiện nay tiến độ xây dựng chậm hơn so với kế hoạch ban đầu. Chính vì thế, giai đoạn này Nhà trường mới chỉ tập trung vào việc xây dựng chương trình, đào tạo đội ngũ và quảng bá, giới thiệu tới cộng đồng về mục tiêu, chương trình và các hoạt động giáo dục.

“Việc quảng bá này là cần thiết để quý phụ huynh học sinh hiểu rõ về lộ trình học tập và chủ động lựa chọn để đồng hành với nhà trường trong thời gian tới. Điều này cũng hết sức quan trọng với công tác chuẩn bị tuyển sinh của các trường ngoài công lập: phụ huynh học sinh cần nắm vững thông tin và có nhiều cơ hội lựa chọn, chuẩn bị điều kiện tài chính phù hợp”, PGS.TS Nguyễn Thị Ngân Hoa nhấn mạnh.

{keywords}
 Những giá trị cốt lõi Vicgroup hướng tới: Tri thức - Sáng tạo - Yêu thương

 

{keywords}
 Nhà trường hướng đến kết hợp hài hòa giữa chuẩn Chương trình quốc gia và chuẩn quốc tế

 

{keywords}

 Lộ trình Tiếng Anh được xây dựng bài bản, chuẩn đầu ra rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tiễn của học sinh Việt Nam

Được biết, chương trình giảng dạy của Victoria Anland School được xây dựng trên cơ sở tích hợp chuẩn chương trình quốc gia 2018 với các chuẩn quốc tế về Toán, Khoa học và Ngôn ngữ Anh, chuẩn bị cho học sinh một lộ trình học tập vững vàng, căn bản, đảm bảo tính hiện đại, phát triển.

Cô Nguyễn Thị Vĩnh Hà - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Việc chuẩn bị chương trình và đào tạo đội ngũ có một vai trò quyết định với chất lượng giáo dục. Hiện nay, chúng tôi đã phối hợp với trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long để tuyển dụng và đào tạo giáo viên trước khi Victoria Anland School chính thức đi vào hoạt động. Điều đó đảm bảo cho các trường trong cùng hệ thống giáo dục Victoria có thể phát huy và kế thừa những điểm mạnh, rút kinh nghiệm việc thực hiện chương trình, tạo cơ hội cho giáo viên thực hành trau dồi nghề nghiệp nhiều hơn.

Khi cơ sở vật chất hoàn thiện và chính thức vận hành nhà trường tại TH02 - Khu Đô thị Dương Nội, chúng tôi sẽ không gặp những khó khăn ban đầu về giáo viên và chương trình như nhiều trường mới thành lập”.

{keywords}
Thầy Doãn Minh Cường - nguyên Hiệu trưởng trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, tác giả của SGK mới môn Toán 6 - bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”, về hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm cho đội ngũ giáo viên

 

{keywords}

 PGS.TS Phan Huy Dũng tập huấn chuyên đề sách giáo khoa Ngữ văn lớp 6

 

{keywords}
 PGS.TS Đặng Thị Hảo Tâm - Đại học sư phạm Hà Nội, tác giả sách giáo khoa Tiếng Việt 1 trực tiếp tập huấn giáo viên tiểu học

 

{keywords}

 Cô Nguyễn Thị Vĩnh Hà tập huấn và chia sẻ kinh nghiệm dạy học

 

{keywords}

 Nhà trường luôn chú trọng bồi dưỡng chuyên môn, phát triển đội ngũ

Đại diện Victoria Anland School cho hay, nhà trường đặc biệt chú trọng công tác đào tạo giáo viên, phát triển chương trình và chủ động sáng tạo các công cụ dạy học trong các nhà trường. Nhà trường cũng trực tiếp mời các chuyên gia giáo dục, tác giả sách giáo khoa tập huấn và hướng dẫn giáo viên, giao lưu và chia sẻ thông tin với các trường trong hệ thống công lập và ngoài công lập để có thể phát triển năng lực của đội ngũ giáo viên một cách vững vàng hơn.

{keywords}
 Bộ giáo trình Tiếng Anh CCS

 

{keywords}

 Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 1

 

{keywords}

 Nghiên cứu sách, nghiên cứu bài học để phát triển chương trình nhà trường và nâng cao năng lực đội ngũ

Đình Sơn