TRUNG QUỐC - Mới đây, một con báo đốm được nhìn thấy đang lang thang trên những con phố đông đúc ở Ganzi, tỉnh Tứ Xuyên. Con báo không hề tỏ vẻ dữ tợn mà chỉ lững thững bước đi như một du khách dạo phố khiến nhiều người thích thú đi theo sau quan sát.

ẤN ĐỘ - Hai du khách người Israel đã bị tạm giam 4 ngày để điều tra sau khi lăng mạ và đánh nhau với nhân viên tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Taba ở thị trấn Taba, hôm 2/9.

Theo thông tin từ kênh tin tức địa phương Al-Qahera, một nhân viên đã bị thương nặng và 6 người khác liên quan cũng phải nhập viện. Nguyên nhân ban đầu được cho là do một nhóm du khách từ chối thanh toán hóa đơn, dẫn tới ẩu đả.

TRUNG QUỐC - Siêu bão Yagi đổ bộ vào đảo du lịch Hải Nam, nơi được mệnh danh là "Hawaii của Trung Quốc" hôm 6/9 khiến cho mọi dịch vụ ở đây gần như tê liệt, nhiều du khách mắc kẹt.

Video trên ghi lại hình ảnh một trong những vòng quay cao nhất châu Á trên đảo Hải Nam bị hất tung trong gió bão.

THÁI LAN - Những du khách ghé thăm công viên ở Chachoengsao đã ghi lại được cảnh tượng hàng trăm con ong bu kín một quầy bán bánh kẹo truyền thống tại đây.

Người chủ cửa hàng cho biết có lẽ vì các món bánh kẹo tráng miệng của Thái Lan thường có màu sắc sặc sỡ và hương vị hấp dẫn nhờ các nguyên liệu như nước cốt dừa, gạo nếp, trái cây nhiệt đới và lá dứa thơm, nên dễ thu hút côn trùng.