Đây là hoạt động nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa Nutricare và NMNI-USA nhằm tạo ra các giải pháp dinh dưỡng chất lượng vượt trội, theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, phù hợp với thể trạng người Việt, góp phần chăm sóc, nâng tầm sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

image001.jpg
Hội nghị có sự góp mặt của Tiến sĩ David Clark - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA), các bác sĩ chuyên ngành, chuyên gia dinh dưỡng 

Tại hội nghị, người tiêu dùng và đối tác có cơ hội tìm hiểu những thông tin bổ ích về thực trạng dinh dưỡng và sức khỏe của người cao tuổi Việt Nam hiện nay từ các chuyên gia.

Hiện nay, thách thức lớn với người cao tuổi chính là làm sao để có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh góp phần tăng cường và phục hồi sức khỏe tổng thể, hỗ trợ các vấn đề về lão hóa. Thông thường, những vấn đề sức khỏe này kết hợp lại sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận động và khiến người cao tuổi mất khả năng tự lập.

image002.jpg
 Nutricare Gold mới được nghiên cứu và phát triển bởi Nutricare và NMNI-USA

Với công thức được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA), sản phẩm Nutricare Gold mới là giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp người cao tuổi hồi phục và tăng cường sức khỏe. Nutricare Gold mới chứa 56 dưỡng chất với hệ đạm thực vật và đạm Whey từ Mỹ, giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cơ xương khớp dẻo dai và tạo giấc ngủ ngon.

Càng lớn tuổi, sức khỏe xương khớp càng yếu đi, người lớn tuổi sẽ dễ gặp phải các vấn đề như loãng xương, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp và các bệnh khác có thể gây tổn thương và giảm chất lượng của cơ, xương và khớp. Theo các nghiên cứu, khi bước sang tuổi 40, cứ mỗi 10 năm, cơ thể của một người có thể mất đi 8% khối cơ và sau 70 tuổi, tỷ lệ này gần như tăng gấp đôi.

Chính vì vậy,  Nutricare Gold mới đã bổ sung bộ ba dưỡng chất vàng hỗ trợ cơ xương khớp gồm Glucosamin, Canxi và HMB với Glucosamin có vai trò tăng sinh dịch khớp và tế bào sụn, giúp bôi trơn sụn khớp, làm tăng độ dẻo dai và linh hoạt của khớp. 

image003.png
 Canxi, Glucosamin, HMB giúp cơ xương khớp chắc khỏe

Bên cạnh các bệnh lý về cơ xương khớp, bệnh lý tim mạch cũng là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở người cao tuổi tại Việt Nam. Nutricare Gold mới bổ sung Omega 3,6,9 giúp giảm Cholesterol xấu và điều hòa mỡ máu kết hợp cùng hệ Antioxidants hỗ trợ trung hòa các gốc tự do có hại, giảm sự phá huỷ protein và lipid, từ đó làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch, tốt cho tim mạch, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch và phòng ngừa đột quỵ.

image004.png
Omega 3,6,9 và hệ Antioxidant hỗ trợ tim mạch, phòng ngừa đột quỵ

Được nghiên cứu kỹ lưỡng với công thức chuẩn Hoa Kỳ, phù hợp với thể trạng người Việt, Nutricare Gold còn bổ sung các dưỡng chất quý như Lactium đã được chứng minh lâm sàng giúp ngủ ngon, giúp hỗ trợ cải thiện mất ngủ, ngủ không sâu giấc. Đây cũng chính là một tình trạng thường gặp phải ở người lớn tuổi. Với hương vị thơm ngon, dễ uống và giá thành hợp lý, sản phẩm là người bạn đồng hành hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mỗi ngày cho người lớn tuổi. 

Được biết, trong tháng 10/2023, Nutricare và NMNI-USA đã tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt bộ ba sản phẩm Nutricare Gold, Glucare Gold, Nutricare Bone mới tại Ninh Bình, TP.HCM và Đà Nẵng. Chương trình đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ hơn 1.500 khách hàng là chủ cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

BS. Nguyễn Đức Minh - Tổng Giám đốc Nutricare chia sẻ: "Bằng việc hợp tác với NMNI-USA, Nutricare một lần nữa khẳng định khát vọng, cam kết mang đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, chuẩn Hoa Kỳ, hướng tới nâng tầm sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt”.

Với công thức dinh dưỡng vượt trội, bộ ba sản phẩm Nutricare Gold, Glucare Gold, Nutricare

Bone chính là thành tựu bước đầu của cái bắt tay chiến lược giữa Nutricare và NMNI-USA.

Khách hàng tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: https://nutricare.com.vn/nutricaregold.html 

Fanpage: https://www.facebook.com/giamasuong 

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

Các sản phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Lệ Thanh