Tấn Trường (6 điểm): Đây là trận đấu không tốt của thủ thành người Đồng Tháp, ngoài bàn thua duy nhất Tấn Trường còn có nhiều pha bóng ra vào khá thiếu an toàn.

Văn Thanh (6,5 điểm): Những phút cuối vị trí của Văn Thanh liên tục bị khoét vào, nhưng đây là thời điểm mà tuyển Việt Nam buộc chơi tấn công, còn trước đó hậu vệ đang khoác áo HAGL vẫn rất ổn bên hành lang cánh phải

Đỗ Duy Mạnh (6 điểm): Thi đấu đầy nỗ lực, nhưng trước hàng tấn công với đối thủ giàu thể lực khiến Mạnh “gắt” chơi không thật ổn định, với một số pha bóng để “xổng” cho các chân sút Saudi Arabia thoát xuống khá thoải mái. Lỗi, xuống sức buộc HLV Park Hang Seo phải thay ra khi hiệp 2 diễn ít phút.

Quế Ngọc Hải (6,5 điểm): Vẫn khá chơi ổn định, nhưng tình huống tranh cãi không đáng có và phải nhận thẻ vàng khiến Hải “Quế” phải nghỉ lượt đấu tới nên khó được coi là trận đấu thành công của trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam.

Thành Chung (7,5 điểm): Được sắp xếp đá chính thay cho Bùi Tiến Dũng, cầu thủ của Hà Nội FC chơi vô cùng nổi bật trong vai trò trung vệ lệch trái. Kể cả khi được kéo sang lấp vào vị trí của Duy Mạnh, Thành Chung cũng rất ổn chưa kể những pha lên tham gia tấn công hiệu quả.

{keywords}
Hậu vệ Thành Chung 

Hồng Duy (6,5 điểm): Trận đấu không tốt của Hồng Duy ở khâu phòng ngự, dù vậy hậu vệ tuyển Việt Nam cũng khá ổn trong các tình huống dâng lên hỗ trợ tấn công như thường thấy.

Tuấn Anh (7 điểm): Trước khi được thay ra ở phút 66, cầu thủ người Thái Bình chơi tốt với nhiều tình huống hỗ trợ phòng ngự từ xa hiệu quả. Hơi tiếc vì tiền vệ này không đủ thể lực để chơi hết trận.

Hoàng Đức (6,5 điểm): So với những trận trước thì 90 phút đối đầu cùng Saudi Arabia tiền vệ đang khoác áo Viettel không tốt bằng, tuy nhiên Hoàng Đức cũng vẫn được đánh giá cao trong các tình huống tranh chấp ở giữa sân.

Quang Hải (7,5 điểm): Tiền vệ con cưng của HLV Park Hang Seo vẫn là một trong số các cầu thủ chơi nổi bật bậc nhất trên sân khi có nhiều pha tranh chấp tay đôi thành công, cũng như mở ra các pha phản công cho tuyển Việt Nam.

{keywords}
Quang Hải là những cầu thủ nổi bật nhất bên phía tuyển Việt Nam

Công Phượng (6,5 điểm): Được chơi gần cả trận đấu, dù không quá nổi bật nhưng CP10 cũng là cầu thủ thi đấu tương đối hiệu quả bên phía tuyển Việt Nam. Tuy nhiên Công Phượng lại hơi thiếu các tình huống đột phá nên khó nhận điểm cao.

Tiến Linh (6,5 điểm): Chân sút tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn ở vòng loại thứ 3, và lần này cũng không là ngoại lệ khi gặp đối thủ quá “cứng”. Dù sao nỗ lực của Tiến Linh trong các trận đấu đã qua là rất đáng khen.

Bùi Tiến Dũng (6,5 điểm): Vào thay cho Duy Mạnh, trung vệ của Viettel chơi rất ổn như thường lệ giúp tuyển Việt Nam đứng vững trước các đợt tấn công từ phía Saudi Arabia.

Văn Đức (6,5 điểm): Đây là trận đấu được nhất mà Phan Văn Đức có được trong thời gian gần đây, chơi đầy nỗ lực cầu thủ người xứ Nghệ khiến phòng ngự của Saudi Arabia nhiều phen vất vả.

Văn Toàn (6,5 điểm): Tiếp tục được kỳ vọng, và cũng một lần nữa Văn Toàn chơi ổn kể từ thời điểm được thay vào sân thay cho Tiến Linh ở phút 59.

Hà Đức Chinh vào sân quá ít thời gian không chấm

Thể thao VietNamNet

Tuyển Việt Nam mất Quế Ngọc Hải ở trận tái đấu Australia

Tuyển Việt Nam mất Quế Ngọc Hải ở trận tái đấu Australia

Đội tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Quế Ngọc Hải ở trận lượt về với Australia, ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam tốt lên nhưng tôi tiếc nuối...

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam tốt lên nhưng tôi tiếc nuối...

HLV Park Hang Seo tiếc nuối khi Việt Nam không thể ghi bàn tại Mỹ Đình trước Saudi Arabia, Nhật Bản và Australia nhưng khẳng định đội tốt lên ở vòng loại World Cup 2022.