- Tuyển Việt Nam thiếu người vắng thêm Xuân Trường, phải trở lại Hàn Quốc, nên trong sáng 8/6, HLV Hữu Thắng cho cả đội tập sút cầu môn... rồi nghỉ.

Xem lại pha bóng hài hước của Xuân Trường tại ĐTVN:

Sau 2 ngày cùng ăn ở, tập trung với đội tuyển Việt Nam vào sáng 8/6 Xuân Trường đã chính thức chia tay các đồng đội để trở về CLB Gangwon để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển TP.HCM.

Tuy nhiên, Xuân Trường cũng chỉ tạm chia tay đội bóng của HLV Hữu Thắng 2 ngày, trước khi sẽ quay trở lại tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan trong khuôn khổ vòng loại Asian cup 2019

Đây là điều bất khả kháng, bởi theo thỏa thuận trước đó tiền vệ người Tuyên Quang sẽ phải ra sân trong trận đấu mà CLB Gangwon sẽ đối đầu với tuyển TP.HCM vào chiều tối 9/6.

{keywords}
Xuân Trường tạm vắng mặt ở ĐTVN để về thi đấu cho CLB Gangwon

Sự vắng mặt của Xuân Trường khiến buổi tập của ĐTVN vào sáng 8/6 kém vui hơn nhiều. Và cũng vì quá thiếu người nên HLV Hữu Thắng chỉ cho các học trò tập khá nhẹ nhàng, sút cầu môn... rồi nghỉ.

Theo kế hoạch, với 16 cầu thủ còn lại (trong đó có 2 thủ môn), HLV Hữu Thắng đã quyết định "cáp kèo" đá với đội bóng của Công Vinh vào sáng 9/6.

Là trận giao hữu tập dượt, nhưng cũng không đợi chờ đợi quá nhiều về chuyên môn khi cả hai đang thiếu quá nhiều quân, khi chia sẻ lực lượng cho V-League cũng như tuyển TP.HCM.

Dù vậy, có cũng còn hơn không khi những ngày tập trung đầu tiên ĐTVN hầu như chỉ tập chay, hoặc chơi vận động với bóng là chủ yếu, trong khi trận đấu gặp Jordan sắp diễn ra.

M.A