"Hơn cả yêu" - Việt Sơn:

Ca sĩ Việt Sơn vừa thực hiện series âm nhạc mang phong cách cổ điển có tên EP Kim 70s. Anh ví mình như chiếc “hộp” cất giữ những giai điệu âm nhạc huyền thoại, mà giờ đây khi mở ra, anh thêm nếm chút gia vị của bản thân gửi tới khán giả.

Hình ảnh sân khấu nhỏ, ấm cúng với một band nhạc free-style, ca sĩ và vũ công khiến khán giả như “lạc” vào một sân khấu của thập niên 1960, 1970 với những khán giả cuồng nhiệt. 

Thưởng thức EP Kim 70s, khán giả cảm nhận được phong cách “xưa” nhưng có nét mới. Ca sĩ cho biết may mắn được sinh ra và lớn lên trong sự giao thoa của nhiều giai đoạn phát triển văn hoá. Cũng là người rất đam mê khám phá, tìm tòi về âm nhạc, anh cùng ê-kíp thực hiện EP Kim 70s.

Ca sĩ Việt Sơn.

Không chỉ đầu tư về âm nhạc, vũ đạo, sân khấu, Việt Sơn rất chỉn chu về trang phục. Anh tiết lộ rất vất vả chuẩn bị trang phục cho series âm nhạc.

“9h bắt đầu quay hình thì 23h đêm hôm trước ê-kíp mới gom được đủ những chiếc quần ống loe cho các diễn viên. Những bộ suit vintage và quần loe là biểu tượng thời trang của thập niên 1970, và cũng là concept chủ đạo của series âm nhạc này”, nam ca sĩ cho biết.

Sau khi tung hết series âm nhạc cổ điển EP Kim 70s, Việt Sơn sẽ “hiền dịu”, nhẹ nhàng hơn với những ca khúc ballad lãng mạn, được hoà âm theo phong cách lo-fi, acoustic trẻ trung. 

Việt Sơn sinh năm 1990, tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam. Anh là ca sĩ trẻ đa màu sắc, thể hiện tốt ở vị trí solo trong các dòng nhạc Latinh, hiện đại, sôi động, trữ tình, và giờ đây là dòng cổ điển mang hơi hướng cách tân. 

Việt Sơn từng lọt top 5 miền Bắc Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2009, giải nhì Let's Get Loud 2010, giải nhất cuộc thi Ngôi sao tháng 3 (2011).