Solla Music - Hòa nhạc sân trường diễn ra tại trường PTTH Chu Văn An (Hà Nội) giới thiệu những bản nhạc nổi tiếng qua phần biểu diễn của các nghệ sĩ trẻ cùng Dàn nhạc thính phòng Hà Nội, chỉ huy bởi nhạc trưởng Nguyễn Khắc Thành. 
Dù trời mưa nhưng hàng nghìn khán giả vẫn dõi theo và nhún nhảy cùng điệu nhạc cùng các nghệ sĩ. 
Khán giả có cơ hội thưởng thức các tác phẩm kinh điển kết hợp giữa nhạc cụ phương Tây với nhạc cụ dân tộc của Việt Nam như: The dark world (Brian Tyler, nhạc phim Thor), Unbending tree (Havasi), Godfather (Morricone), Earth song (Michael Jackson)…
Màn biểu diễn đầy ấn tượng, kết hợp độc đáo giữa sáo Mèo với Violin và âm nhạc điện tử của Hà Quang Thái (16 tuổi) – người dân tộc Thái ở Pù Luông, Bá Thước, Thanh Hóa. Hà Quang Thái đam mê âm nhạc đặc biệt nhưng ở vùng sâu vùng xa, điều kiện gia đình khó khăn nên phải tự mày mò học hỏi. Cậu may mắn được ê-kíp Solla Music phát hiện tài năng và tài trợ kinh phí cho theo học ở trường Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. 
Khán giả đặc biệt ấn tượng với phần biểu diễn tác phẩm nổi tiếng của V. A. Mozart - Piano concerto no1 in F major của nghệ sĩ khiếm thị 17 tuổi Bùi Quang Khánh (Hải Phòng). Vì khiếm thính nên từ nhỏ Khánh không có trò gì để chơi, em chỉ biết gắn bó với cây đàn. Thành mơ ước sẽ sớm trở thành giảng viên dạy piano để truyền đam mê cho những thế hệ sau này, đồng thời truyền cảm hứng và nghị lực sống cho những người có cùng cảnh ngộ.

"Cô đôi thượng ngàn" - Ngu Cung:

Phần 2 của chương trình, khán giả được thưởng thức một không gian âm nhạc hoàn toàn khác, sôi động, trẻ trung hơn. Khán giả cùng hòa mình vào bầu không khí “bùng cháy” của những bản nhạc Rock của Ngũ Cung, đó là: Gió bấc, Tuyết trắng và hoa đỗ quyên đỏ, Nỗi đau, Linh tinh tình phộc, Cô đôi thượng ngàn, Cướp vợ

 "Thanh xuân" - Da LAB:

Xuất hiện ở phần cuối chương trình, 4 thành viên của Da LAB tiếp tục khuấy động bầu không khí Solla Music với loạt hit: Thanh xuân, Chạy khỏi thế giới này, Thức giấc, 2 ngày 1 đêm, Gác lại âu lo, mashup Bài ca tuổi trẻ - Một nhà… Hầu hết khán giả đều thuộc những bản hit của Da LAB, đôi khi, tiếng hát của các bạn trẻ còn lớn hơn tiếng hát của nhóm. Dù đã muộn và trời chưa hết mưa, khán giả vẫn sẵn sàng nán lại, để được hát cùng thần tượng.