Nhân dịp Kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) đã tổ chức lễ tuyên dương và trao giấy chứng nhận cho 45 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu cấp Khối DNTW. Chương trình nhằm động viên, khích lệ các Bí thư Chi đoàn xuất sắc, tiêu biểu; đồng thời góp phần củng cố, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ Đoàn ngày càng vững mạnh, tạo động lực để cán bộ Đoàn, đoàn viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành.

Dương Thùy Dương là đại diện duy nhất của Đoàn VietinBank được công nhận là 1 trong 45 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu cấp Khối DNTW năm 2021.

{keywords}
 Bí thư Đoàn năng động Dương Thùy Dương

Dương Thùy Dương là cán bộ trẻ, gia nhập “mái nhà” VietinBank vào năm 2016. Năm 2017, cô được Đoàn viên thanh niên tại chi nhanh Đà Nẵng tin tưởng, bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn 2, Đoàn cơ sở VietinBank chi nhánh Đà Nẵng.

Với tinh thần và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Thùy Dương đã không ngừng phấn đấu, đóng góp lớn cho các nội dung hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị; góp phần đưa Đoàn cơ sở chi nhánh Đà Nẵng “có tên” trên “bản đồ” các tổ chức cơ sở Đoàn xuất sắc nhiều năm liên tiếp, được Ban Thường vụ Đoàn VietinBank đánh giá và ghi nhận.

Từ năm 2018 - 2020, Thùy Dương liên tiếp được nhận giấy khen của Ban Thường vụ Đoàn VietinBank vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Năm 2020, tại Lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cô được Ban Thường vụ Đoàn VietinBank tuyên dương, trao giấy chứng nhận “Bí thư Chi đoàn tiêu biểu cấp Đoàn VietinBank giai đoạn 2017 - 2020”.

Tố Uyên