Theo đại diện Vietjet Thái Lan, đường bay mới sẽ đưa du khách Thái Lan đến trải nghiệm hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc trong hành trình 4 ngày 3 đêm, giá trọn gói chỉ từ 22.900 baht (15.800.000 đồng). Đồng thời, khách hàng cũng nhận được gói bảo hiểm du lịch Covid-19 miễn phí trong tháng đầu tiên của chương trình.

Trong thời gian lưu trú tại Phú Quốc, du khách sẽ có dịp khám phá khu vui chơi giải trí hàng đầu và hiện đại bậc nhất Phú Quốc United Center, với hệ thống giải trí đa dạng gồm khách sạn, khu nghỉ dưỡng, vườn thú safari, công viên giải trí, khu đánh golf và khu mua sắm hoạt động 24/7,... Hành khách trong chương trình sẽ lưu trú tại khu nghỉ dưỡng VinHolidays Fiesta Phú Quốc, nơi sở hữu hệ thống khách sạn với hệ sinh thái 5 sao, tọa lạc tại trung tâm của Grand World Complex.

{keywords}
 

Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức các điểm đến giải trí tại phía Nam đảo Phú Quốc thuộc Sunworld Hòn Thơm, trải nghiệm hệ thống cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới từ cảng An Thới đến đảo Hòn Thơm và Công viên nước Aquatopia - công viên nước hiện đại hàng đầu Đông Nam Á.

“Du khách quốc tế đến Phú Quốc phải tiêm vắc xin đầy đủ và có chứng nhận âm tính trong vòng 72 giờ qua xét nghiệm RT-PCR. Suốt thời gian lưu trú, du khách được tiến hành xét nghiệm Covid-19 2 lần bên cạnh việc tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh”, đại diện Vietjet Thái Lan nói.

{keywords}
 

Đại diện Vietjet cho biết thêm, Vietjet đã và đang cung cấp công suất vận chuyển hàng đầu cho hành khách với mức độ an toàn cao khi di chuyển tại Việt Nam và Thái Lan. Hãng đã chủ động trong việc khôi phục lại chuyến bay quốc tế và thực hiện nghiêm ngặt các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh của các cơ quan chức năng nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và nhân viên của hãng”.

Vietjet Thái Lan đang cùng với Vietjet mở rộng mạng bay và đem đến cơ hội bay nhiều hơn cho người dân và khách du lịch quốc tế. Vietjet Thái Lan khai thác 14 đường bay quốc nội Thái Lan và 8 đường bay quốc tế kết nối Thái Lan và Việt Nam như Bangkok - Đà Lạt/Đà Nẵng và các đường bay giữa Thái Lan và Trung Quốc.

Xuân Thạch