Vietkingtravel là 1 thương hiệu thuộc công ty TNHH Du lịch và Công nghệ Việt Nam (VINATAT), được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc phát triển các ứng dụng và giải pháp công nghệ vào ngành du lịch, bao gồm các ứng dụng di động và hệ thống quản lý số. 

 Công ty VINATAT là 1 trong những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ vào ngành du lịch

Ông Mai Hoàng - Giám đốc Công ty VINATAT chia sẻ: “Không chỉ đẩy mạnh du lịch trong nước, chúng tôi còn chú trọng mảng quốc tế và trở thành mũi nhọn trong suốt 12 năm vừa qua, đến các nước như: Singapore, Malasia, Trung Quốc, Dubai, Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan, Úc, Châu Âu, Mỹ, và 1 số thị trường độc lạ khác như: Ai Cập, Ấn Độ, Maldives…”. 

Vietkingtravel cung cấp các dịch vụ du lịch, bao gồm: đặt phòng khách sạn, tour du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay và các dịch vụ liên quan khác. 

Sau 12 năm “chinh chiến” trên thị trường, công ty Vietkingtravel đã đạt được những thành tựu nổi bật như: “Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu tin dùng năm 2018” của Hội chống Hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội; “Top 10 thương hiệu tin cậy - sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2022” của chương trình Chào xuân 2023 - Chắp cánh Thương hiệu Việt. 

Công ty VINATAT ra mắt nhiều tour du lịch với những địa điểm hấp dẫn

Hiện VINATAT có hơn 50 nhân viên chính thức và thường xuyên tiếp nhận các cộng tác viên, hướng dẫn viên, nhằm đáp ứng nhu cầu của của khách du lịch. Bên cạnh đó, Vietkingtravel thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo và tái đào tạo đội ngũ nhân viên từ chính thức đến cộng tác viên, dựa trên những phản hồi của khách hàng hằng năm. 

 Đội ngũ nhân viên Vietkingtravel đồng hành cùng khách du lịch tại mọi điểm đến

“Chúng tôi đào tạo bắt đầu từ khâu vận chuyển, tư vấn tour, tiếp thị, khung chương trình tour, chất lượng dịch vụ ăn uống, quy trình phát hành vé, điều hành, hướng dẫn viên... Điều này giúp nhân viên nhận ra điểm yếu ở tất cả các khâu để khắc phục, là cơ hội tìm hiểu thực tế và tự tin trong khâu tổ chức các tour du lịch”, ông Mai Hoàng chia sẻ. 

Công ty TNHH Du lịch và Công nghệ Việt Nam đặt mục tiêu trở thành 1 trong 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam trong việc tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế, đồng thời thực hiện các hoạt động thiện nguyện ở ít nhất 10 tỉnh thành trong cả nước; Vietkingtravel sẽ cố gắng giúp đỡ các sinh viên nghèo vượt khó trên các tỉnh thành.

 Vietkingtravel thay đổi từng ngày để đáp ứng yêu cầu của thị trường

“Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ giúp 1 triệu người Việt khám phá 5 châu với tâm trạng phấn khởi, vui vẻ trong mỗi năm và trở thành 1 trong những đơn vị lữ hành uy tín, công nghệ sáng tạo, tiện lợi. Đồng thời cam kết chất lượng dịch vụ đem đến cho tất cả khách hàng luôn là tốt nhất và luôn đặt uy tín của mình lên hàng đầu”, ông Mai Hoàng cho hay. 

Vietkingtravel luôn tôn trọng giá trị cốt lõi

Hiện Vietkingtravel đang có nhiều gói du lịch ưu đãi. Truy cập  website: Https://vietkingtravel.com để được tư vấn 24/7. 

Doãn Phong