Trường TH Nguyễn Thị Tốt (trước đây là Trường TH Vĩnh Hựu), xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang là một ngôi trường đã trải qua nhiều năm hoạt động, cơ sở vật chất xuống cấp và còn nhiều thiếu thốn.

Thấu hiểu sự khó khăn trong việc giảng dạy, cũng như điều kiện để các em học sinh được tiếp cận với giáo dục thời đại 4.0, chương trình “VietNamNet kết nối ước mơ” do Báo VietNamNet đã hỗ trợ nhà trường, kết nối với các doanh nghiệp để kêu gọi kinh phí mua 20 bộ máy vi tính, tương đương 200 triệu đồng.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamnet và nhà tài trợ trao 200 triệu đồng cho Trường TH Nguyễn Thị Tốt.
{keywords}
Ông Đặng Ngọc Chính - Đại diện Báo VietNamNet (phải) và thầy giáo Phạm Công Cẩn - Hiệu trưởng nhà trường.

Đồng hành cùng chương trình của Báo VietNamnet lần này là Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam và Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long. Mỗi đơn vị tài trợ 100 triệu đồng  

Ông Nguyễn Chí Thiện – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hựu chia sẻ với VietNamNet: “Trong thời gian qua, được sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Gò Công Tây, cũng như sự chỉ đạo của Đảng ủy UBND xã, chất lượng giảng dạy trong nhà trường hằng năm có nâng lên, đáp ứng được nhu cầu giáo dục và đào tạo tại địa phương.

Trong thời gian qua, Phòng GD&ĐT và UBND xã rất chú trọng quan tâm về cơ sở vật chất cho nhà trường, tuy nhiên nguồn lực ở địa phương còn nhiều khó khăn, hạn chế. Nay nhờ có sự giúp đỡ của Báo VietNamNet và các đơn vị tài trợ, giúp nhà trường có điều kiện trang bị 20 máy tính, thay mặt Đảng ủy UBND xã Vĩnh Hựu, tôi xin trân trọng cảm ơn”.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet, đơn vị tài trợ đi tham quan trường học.
{keywords}
Thư viện thân thiện còn khá đơn sơ, thiếu thốn.

Trong buổi gặp gỡ, thầy giáo Phạm Công Cẩn – Hiệu trưởng Trường TH Nguyễn Thị Tốt bày tỏ sự xúc động khi nhận được sự quan tâm của Báo VietNamNet cùng các nhà tài trợ.

Đại diện nhà trường, tôi xin hứa với các nhà hảo tâm là sẽ phục vụ đúng mục đích tài trợ. Nhà trường cũng luôn đặt mục tiêu đầu tư cho phòng học của các em học sinh trước, sau đó mới là phòng làm việc của các thầy cô giáo”, Thầy Phạm Công Cẩn khẳng định.

Khánh Hòa

Cám cảnh mẹ góa xin ăn 8 tháng, nuôi hy vọng cứu con trai tai nạn

Cám cảnh mẹ góa xin ăn 8 tháng, nuôi hy vọng cứu con trai tai nạn

Con trai không may gặp tai nạn, bị vỡ sọ, gãy chân trái. Cô Dương Thị Chính phải bán hết gà, lợn và chiếc xe máy cũ được 9 triệu đồng để đưa con đi viện.